Bất bình, Đặng Thu Thảo trả danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014

30/10/2017 13:11 GMT+7

Bất bình trước ban tổ chức lựa chọn thí sinh từng 'dao kéo' đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 , Đặng Thu Thảo cho biết cô quyết định trả danh hiệu này và mong muốn không còn ai gọi cô là Hoa hậu Đại dương.

Nói về quyết định của mình, Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp vì tân hoa hậu thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mà ban tổ chức vẫn quyết định bảo vệ lựa chọn của mình. Sau một ngày chờ đợi phát ngôn chính thức của ban tổ chức cuộc thi mà vẫn chưa có, tôi muốn từ bỏ danh hiệu này để bày tỏ thái độ của mình là luôn theo đuổi giá trị tự nhiên, ủng hộ quy chế của Cục Nghệ thuật biểu diễn".
[VIDEO] Xem hành động quyết liệt của Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Trước những bình luận cho rằng khi đăng quang cô cũng từng bị chê bai nhưng nay lại không biết đồng cảm và ủng hộ thí sinh Lê Âu Ngân Anh, Đặng Thu Thảo thẳng thắn: "Có thể bạn ấy đẹp, thông minh nhưng bạn đang sai lầm khi tham gia cuộc thi này. Bạn nên lựa chọn cuộc thi dành có thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ thì việc đăng quang hợp lý hơn, có sự đồng thuận hơn. Tôi luôn thông cảm với thí sinh không đẹp thật sự, nhưng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì đã sai nguyên tắc cuộc thi thì sao tôi bảo vệ bạn được. Bảo vệ bạn là không công bằng cho các thí sinh khác. Hiện tôi cũng được mời làm giám khảo của các cuộc thi nhan sắc khác nên không thể làm điều trái lương tâm mình".
Ảnh chụp màn hình kịch bản mà MC Phương Mai cung cấp cho thấy không hề có tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong phần trao vương miện như lời ông Võ Việt Chung phát biểu với báo chí Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 ông Võ Việt Chung lên báo tố Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo là vô ơn. Bởi vì Đặng Thu Thảo lên tiếng về kết quả gây tranh cãi của cuộc thi năm nay, cũng như nói về việc mình bị lờ đi ở đêm chung kết đến mức không có cơ hội được tận tay trao vương miện cho tân hoa hậu, một việc làm thuộc về nhiệm vụ của hoa hậu tiền nhiệm. Ông Chung cho rằng Thu Thảo đang nói sai sự thật và cũng không hiểu lý do tại sao hoa hậu này không lên sân khấu trao phần thưởng cho người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất đêm thi. Ông Chung còn đưa ra cả lý do là hai MC quên đọc tên Đặng Thu Thảo.
Trước những cáo buộc của ông Võ Việt Chung, MC Phương Mai - một trong hai người dẫn chương trình đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết điều này là sai sự thật. Phương Mai đã chụp màn hình phần kịch bản dẫn chương trình do ban tổ chức cung cấp cho MC thì hoàn toàn không hề có tên của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong phần trao vương miện và danh hiệu cho tân hoa hậu. Thay vào vị trí đó chỉ có tên của đại diện Trưởng ban tổ chức và hai nhà tài trợ chính cuộc thi.
Người trao vương miện cho tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh chỉ có ông Võ Việt Chung và hai nhà tài trợ chính của cuộc thi đúng như kịch bản mà MC Phương Mai công bố Ảnh: BTC
“Đây không phải là lần đầu tiên em dẫn một chương trình chung kết thi hoa hậu, cũng không phải lần đầu tiên dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp. Thực tế, với kinh nghiệm của chính bản thân mình qua rất nhiều sự kiện lớn nhỏ mà em dẫn trong 5 năm qua, em hoàn toàn có thể tự tin rằng mình đã xây dựng đủ uy tín để ban tổ chức các chương trình và khán giả tin tưởng em… Do vậy một sai sót kinh khủng như quên tên đại biểu hay trong trường hợp cụ thể này là quên tên Đặng Thu Thảo hay không nhìn thấy Thảo khi Thảo ngồi ngay hàng đầu là không thể xảy ra”, MC Phương Mai khẳng định.
Nữ MC hi vọng những bằng chứng mà mình cung cấp đủ để chứng minh rằng cô và MC Đức Bảo đã thực sự hoàn thành trọn vẹn vai trò dẫn dắt của mình và hi vọng Hoa hậu Đặng Thu Thảo không hiểu lầm hai MC. Phương Mai cũng dùng tất cả lòng tự trọng của mình để thề rằng những điều cô nói đều là sự thật.
Sau đó chúng tôi có liên hệ với ông Võ Việt Chung để hỏi thêm về sự việc, nhưng hiện tại số máy của ông không liên lạc được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.