Bắt giữ kẻ mang dao đột nhập nhà riêng của Taylor Swift

18/04/2018 22:05 GMT+7

Người đàn ông 38 tuổi vừa bị cảnh sát tóm cổ khi đeo mặt nạ và mang theo hung khí đột nhập nhà riêng của giọng ca Shake it off ở Beverly Hills, California (Mỹ). Taylor Swift thời điểm đó đang vắng nhà.

Julius Sandrock, 38 tuổi, đã bay hơn 1.600km từ quê nhà Colorado để đến biệt thự của nữ ca sĩ tóc vàng ở Beverly Hills, bờ tây nước Mỹ, mục đích là “ghé thăm” cô. Cảnh sát đã đưa ra lệnh cấm tạm thời dành cho Sandrock và quyết định giam nghi phạm trong ba ngày, theo BBC. Người này còn đang vướng quản thúc tại Colorado vì sở hữu vũ khí và xả súng khi lái xe.
Khám xét xe, cảnh sát còn tìm thấy găng tay cao su, dao, cùng các toa thuốc cho thấy nghi phạm mắc bệnh trầm cảm, rối loạn lưỡng cực, rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi căn biệt thự của Taylor Swift bị một người đàn ông vô gia cư tên Justin Lilly đột nhập. Dù không mang vũ khí, người này bị giam giữ vì tội cố gắng leo tường trèo vào nhà riêng của nữ ca sĩ.
Trong khi đó, Taylor Swift đang ở New York và xử lý vụ tố vi phạm bản quyền ca khúc Shake It Off. Hai nhạc sĩ Sean Hall và Nathan Butler đã cáo buộc cô và ê-kíp ăn cắp lời bài hát Playas Gon 'Play của họ cho ca khúc hit năm 2014. Tuy nhiên thẩm phán đã bác bỏ vụ kiện bản quyền trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.