Bất ngờ lộ clip hậu trường của bom tấn 'Venom 2'

Thế Sang
Thế Sang
25/02/2020 15:55 GMT+7

Ngày 24.2 (giờ địa phương), một tài khoản Twitter làm lộ clip hậu trường của bom tấn Venom 2 khiến người hâm mộ bàn tán.

Theo đó, tài khoản Twitter có tên là Doris Meier đã đăng lên trang cá nhân của cô clip dài 27 giây và xác nhận rằng đó là cảnh hậu trường của phim Venom 2. Theo như nội dung trong clip, một nhân vật bế một mô hình và nhảy từ một tòa nhà xuống trong sự trợ giúp của các phương tiện bảo hộ, kèm theo đó là tiếng cháy nổ khi nhân vật này tiếp đất. Đoạn clip ngắn từ khi đăng tải đến nay đã thu hút hơn 2.300 ngàn lượt xem. Thậm chí dân tình còn đồn đoán rằng đoạn clip hậu trường này được quay ở San Francisco (Mỹ). Xa hơn nữa, có tin đồn rằng người thực hiện cú nhảy đó chính là Cletus Kasady, hay còn biết đến là Carnage (Woody Harrelson hóa thân) sẽ xuất hiện trong Venom 2, kẻ thù của nhân vật Eddie Brock do Tom Hardy đóng.
Bên cạnh việc lộ clip được cho là của hậu trường phim Venom 2, tạo hình gã phản diện Cletus Kasady của nam diễn viên Woody Harrelson cũng được các diễn đàn phim ảnh truyền tay nhau. Nhân vật Cletus Kasady có quá khứ đen tối, từng xuất hiện trong phần after-credit phim Venom (2018) và hứa hẹn sẽ "quậy tung" trong phần phim tiếp theo này. Đây chính là nhân vật cộm cán mà nhân vật do nam diễn viên Tom Hardy muốn phỏng vấn. Ban đầu, Woody Harrelson chần chừ trong việc nhận vai Cletus Kasady, nhưng sau khi gặp bạn diễn Tom Hardy trong một bữa ăn tối, nam nghệ sĩ sinh năm 1961 đã chấp nhận và thậm chí còn cho biết sẽ tiếp tục thủ vai trong phần phim thứ 3 về Venom, một nhân vật bước ra từ thế giới truyện tranh Marvel và là kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện

Diễn viên trong phim nhảy xuống một xe cảnh sát, kèm theo cháy nổ, nhân vật này được cho là Cletus Kasady/Carnage

Ảnh: Chụp màn hình

Có thật là clip hậu trường 'Venom 2'? 

Theo những thông tin được ghi trên tài khoản của Doris Meier thì cô đang sống ở San Francisco, California (Mỹ) và clip được tải lên vào ngày 24.2 (giờ Mỹ). Theo nguồn tin tiết lộ từ Production Weekly và Comicbook, tài tử Tom Hardy xác nhận rằng tác phẩm đã quay xong ở Anh vào ngày 8.2.2020 và đoàn làm phim đã chuyển đến San Francisco để quay nốt những phần còn lại và chờ ngày đóng máy, chuẩn bị ra mắt khán giả. Do đó có thể thấy, clip được cho là quay hậu trường Venom 2 trên là khả tín. 
Mặc dù nội dung phim vẫn chưa được "ông lớn" Sony, hãng đang giữ bản quyền nhân vật Venom, tiết lộ nhưng theo chia sẻ của nhà sản xuất Matt Tolmach, tác phẩm sẽ tập trung sâu hơn vào mối quan hệ giữa Venom và người mà nó nhập vào là anh chàng Eddie Brock. Bởi ở phần đầu tiên, chính mối quan hệ này đã khiến khán giả vô cùng thích thú, giúp cho Sony "hốt bạc" lên tới trên 856 triệu USD trên toàn cầu (riêng ở thị trường Mỹ là trên 213,5 triệu USD).

Nam diễn viên Tom Hardy (bìa trái) cùng đồng nghiệp trên trường quay

Ảnh: Instagram

Đạo diễn Andy Serkis trên phim trường

Ảnh: Instagram

Có nhiều khả năng tác phẩm do Andy Serkis đạo diễn sẽ được gắn nhãn 18+ thay vì 13+ bởi vì các phim 18+ trước đó như Joker, Deadpool hay Logan đã làm rất tốt trong việc chiếm cảm tình của phần đông khán giả. Matt Tolmach lưu ý, đúng là phần đầu tiên được gắn nhãn 13+ giúp cho nhiều khán giả có thể xem phim, nhưng qua những gì mà Joker làm được, nhà sản xuất này tin rằng Venom 2 cũng có thể làm được và làm tốt hơn phần đầu. 
Bên cạnh việc bị lộ clip hậu trường, phía ê-kíp dự án cũng đăng tải những bức ảnh đen trắng về đoàn làm phim những ngày ghi hình ở San Francisco. Trên trang Instagram có hơn 5,9 triệu người theo dõi, tài tử Tom Hardy đăng tải ảnh anh cùng đoàn làm phim lao động miệt mài. Venom 2 dự kiến ra mắt khán giả vào 2.10 tới. 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.