Bé Sa xuất hiện cùng mẹ Quỳnh Trần bất chấp chính sách gắt gao của YouTube

11/02/2020 10:34 GMT+7

Sau thời gian im ắng, kênh Quỳnh Trần JP khiến khán giả thích thú với sự trở lại của bé Sa, hiện tượng 'gây bão' cộng đồng mạng. Đáng chú ý, vlogger này từng bị báo cáo vi phạm vì có sự xuất hiện của trẻ em.

Trong video mới nhất vừa đăng tải, sự xuất hiện cùng bé Sa gây chú ý. Được biết, cô từng tuyên bố sẽ không cho con trai xuất hiện trên YouTube vì trang này đang thắt chặt chính sách để bảo vệ trẻ em.
Trong video, bé Sa gây ấn tượng khi cùng mẹ tham quan vườn dâu tại Saitama, Nhật Bản. Nữ vlogger tiết lộ rằng thời tiết ở Nhật đang vào giữa mùa đông nên cô dẫn bé Sa đến vườn dâu để vui chơi và ăn uống. Mở đầu vlog, cậu bé còn khiến khán giả thích thú với lời chào quen thuộc cùng câu nói đáng yêu: “Con nhớ cô chú nhiều lắm”.

Vlogger Quỳnh Trần dẫn bé Sa đi ăn dâu tại Nhật

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, mẹ con Quỳnh Trần còn dạo vòng quanh, thưởng thức những trái dâu tươi ngon tại vườn. Đáng chú ý, bé Sa tiếp tục trở thành tâm điểm với dáng vẻ dễ thương cùng những cử chỉ đáng yêu khiến cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi.
Bình luận trên YouTube, một chủ khoản cho biết: “Bé Sa nói “ướt áo rồi” mà em tan chảy vì quá dễ thương”. Một số tài khoản khác cũng bày tỏ hào hứng trước sự quay lại của cậu bé: “Lâu lắm rồi mới thấy Sa, nhớ quá trời. Yêu Sa quá luôn, luôn ủng hộ chị Quỳnh và Sa!”.

Bé Sa gây chú ý với những cử chỉ đáng yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Hôm 13.1, Quỳnh Trần thông báo trên vlog bé Sa sẽ không xuất hiện trong các clip trên kênh “Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật”. Tiết lộ về nguyên nhân, nữ YouTuber hé lộ: “Thông báo với mọi người một tin buồn. Kênh của Quỳnh đã bị tắt bình luận, phần bình luận trên các video đều nằm chung trong một thanh. Quỳnh cũng đã bị tắt luôn tab "Cộng đồng". Vì trong video của mình có bé Sa. Từ vlog này trở đi thì Quỳnh chỉ quay video một mình mình thôi… Mọi người thông cảm cho Quỳnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.