Bella Mai bị nhiều đồng nghiệp xa lánh sau giải Á hậu Du lịch

12/11/2017 09:21 GMT+7

Do bận lịch quay phim nên gần một tháng sau khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ - Miss Tourism Universe 2017, Bella Mai mới lộ diện và gửi lời cám ơn đến những người ủng hộ mình.

Đoạt giải đêm 19.10 thì rạng sáng 21.10, Bella Mai đã đáp chuyến bay về Việt Nam để bắt đầu tham gia dự án phim Tết của đạo diễn Trần Ngọc Giàu, cùng với danh hài Hoài Linh, Tấn Beo, Thân Thúy Hà, Hứa Minh Đạt, Bạch Công Khanh, Lê Lộc, Xuân Nghị…
Đang là diễn viên bỗng tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế, Bella Mai cho biết cô muốn tuổi trẻ của mình có thêm nhiều trải nghiệm. "Được đăng quang danh hiệu Á hậu 1 một cuộc thi quốc tế là may mắn cho Bella. Tôi vốn xuất thân là diễn viên, may mắn được giải cũng không từ bỏ nghiệp diễn xuất. Sau khi đi thi trở về, tôi vẫn đi quay phim một cách bình thường, nói chuyện cư xử với mọi người như trước đây. Nhưng tôi cảm nhận được mọi người đã nhìn tôi với ánh mắt khác, cách nói chuyện cũng xa cách hơn xưa khiến tôi cảm thấy rất tủi thân”, Bella Mai tâm sự.
Bella Mai và siêu mẫu Ngọc Tình
Nữ diễn viên sinh năm 1993 cũng cho biết cô nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh sau khi đi thi quốc tế trở về và vẫn đang cân nhắc lựa chọn những tác phẩm phù hợp. "Mọi người hỏi tôi đăng quang rồi thì tôi có kén chọn phim hơn không. Trước giờ tôi vẫn kén chọn vai diễn rồi, đạo diễn mà chọn vai mình không cảm được thì cát sê cao cũng từ chối", cô nói.
Bella Mai cho hay hướng đi sắp tới của mình sẽ là hai mảng truyền hình và điện ảnh. Ngoài ra, cô cũng sẽ tham gia hoạt động cộng đồng với vai trò quảng bá du lịch Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.