Bị chê xấu, fan nữ phẫu thuật xinh đẹp quay lại trả thù thần tượng như phim

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/09/2019 10:44 GMT+7

Câu chuyện về một fan nữ 'dao kéo' để sở hữu khuôn mặt xinh đẹp sau đó trả thù nam thần tượng từng cự tuyệt mình đang khiến cư dân mạng từ Nhật đến Trung xôn xao vì chứa những tình tiết tưởng chừng chỉ có trên phim.

Trường hợp trên không chỉ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng mà còn được truyền thông rầm rộ đưa tin. Theo HK01 hôm 4.9, fan nữ nói trên là người hâm mộ trung thành của Sakuma Ryuto - nam thần tượng sinh năm 2002 và là thành viên nhóm nhạc HiHi Jets. Cô từng gửi một video bày tỏ tình cảm với mỹ nam 17 tuổi song vì ngoại hình thô kệch, xấu xí, fan nữ bị ngôi sao trẻ khước từ, không thèm đoái hoài.

Sau khi bị từ chối, người hâm mộ này đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt xinh đẹp, dễ thương. Sau màn “vịt hóa thiên nga” ngoạn mục, cô gái bắt đầu tiếp cận công ty quản lý của Sakuma Ryuto và kết thân với các idol khác, thậm chí từng đi biển du lịch cùng họ. Dần dà, cô bắt đầu “giăng bẫy” thần tượng khi xưa khiến nghệ sĩ trẻ rơi vào lưới tình chẳng mảy may nghi ngờ.

Diện mạo xinh đẹp hiện tại khiến cô gái này nhanh chóng chinh phục được tình cảm của hai sao nam nổi tiếng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH HK01

Mọi chuyện diễn ra êm đẹp cho đến khi có sự xuất hiện của “kẻ thứ ba” là Hashimoto Ryo - một mỹ nam nổi tiếng sinh năm 2000. Sau khi phát hiện cả mình lẫn Hashimoto Ryo đều chỉ là “người yêu dự phòng” của fan nữ nói trên, Sakuma Ryuto đã vô cùng tức giận, ghen tuông và tung tin bôi xấu cô gái này. Trong khi thành viên nhóm HiHi Jets quyết dứt bỏ mối quan hệ với “bạn gái hờ” xinh đẹp thì Hashimoto Ryo vẫn tiếp tục lao vào hẹn hò với cô.

Sakuma Ryuto (trái) và Hashimoto Ryo (phải) đều rơi vào lưới tình của fan nữ xấu xí ngày nào

ẢNH: JOHNNY'S JR.

Mọi chuyện bắt đầu sóng gió khi nữ chính quyết định hành động để trả thù mối hận khi xưa với Sakuma Ryuto. Ban đầu, vào tháng 5.2019, cô tung ra scandal một sao nam cùng công ty của mỹ nam sinh năm 2002 hút thuốc khi chưa đủ tuổi vị thành niên nhằm thăm dò thái độ của đơn vị chủ quản. Sau khi dò xét tình hình cặn kẽ, cuối tháng 8.2019, cô bất ngờ tiết lộ hàng loạt bê bối của Sakuma Ryuto với một thành viên khác cùng nhóm là Rinne khiến sao nam này bị xóa tên khỏi đội hình của HiHi Jets. Sau khi khơi mào sóng gió cho thần tượng thuở nào, fan nữ này khép lại màn trả thù bằng cách tung ảnh Sakuma Ryuto say khướt bên cạnh mình và ảnh “giường chiếu” của cô với Hashimoto Ryo.

Những bức ảnh nhạy cảm được fan nữ nói trên đăng tải trên mạng khiến hai thần tượng 10x gặp không ít sóng gió

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH HK01

Sau loạt ồn ào nói trên, cả Hashimoto Ryo lẫn Sakuma Ryuto đều gặp không ít rắc rối khiến danh tiếng bị ảnh hưởng nặng nề. Trong khi nhiều người không ngừng bàn tán về bê bối của hai sao nam đình đám, không ít cư dân mạng đã kịp khám phá ra cô gái đứng sau scandal của hai nghệ sĩ Nhật Bản và bày tỏ thái độ sửng sốt vì sự việc ly kỳ tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh của fan nữ nói trên. Thậm chí, nhiều người còn liên tưởng câu chuyện trên với màn trả thù của nữ chính Lâm Phẩm Như trong bộ phim Hoa hồng có gai từng gây sốt màn ảnh nhỏ Hoa ngữ một thời. Sau khi bị chồng ruồng rẫy, ép đến đường cùng, tình địch ra sức toan tính, tìm cách hãm hại, Phẩm Như đã trở lại với một nhân dạng khác nhằm tìm cách đòi lại món nợ năm xưa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.