Bị chỉ trích vì thờ ơ với nạn nhân cháy rừng ở Úc, Kim Kardashian 'dằn mặt' người hâm mộ

Huệ Bình
Huệ Bình
07/01/2020 16:23 GMT+7

Hai chị em Kim Kardashian và Khloe Kardashian bị cư dân mạng chỉ trích vì thái độ lạnh lùng, không chịu mở hầu bao quyên góp trước đau thương của người dân Úc vì thảm họa cháy rừng .

Cả nước Úc hiện giờ như quả cầu lửa, những mảng xanh trù phú bị thay bằng màu khói trắng tang thương với gần nửa tỉ sinh vật và 6 triệu hec-ta đất bị thiêu rụi. Nhiều nghệ sĩ chia sẻ đau thương, mất mát của người dân xứ chuột túi. Giữa lúc đó, nhiều ngày qua, cư dân mạng liên tục chỉ trích chị em nhà Kardashian vì họ có vẻ thờ ơ với vụ cháy rừng ở Úc. Tức nước vỡ bờ, tối 5.1 (giờ địa phương), Kim Kardashian không chấp nhận im lặng, lên tiếng "dằn mặt" những người chỉ trích.
Đấu khẩu với người hâm mộ
Báo Daily Mail ngày 7.1 dẫn bình luận của một người dùng Twitter: “Bực mình là khi thấy mấy người nhà Kardashian và Kylie Jenner liên tục nói về biến đổi khí hậu và cháy rừng mà không thèm quyên góp một xu”. Người này còn tag tất cả chị em nhà Kardashian vào dòng tweet của mình. 
Kim chụp lại màn hình, đáp trả theo giọng điệu của người công kích cô: “Bực mình là khi mấy người nghĩ mấy người biết những gì gia đình tôi quyên góp, và cho rằng chúng tôi phải công khai mọi thứ”.

Kim Kardashian dằn mặt những người chỉ trích hôm 5.1

ẢNH: INSTAGRAM

Trong khi một số người khen ngợi màn phản pháo của Kim, một số người khác gọi phản ứng của cô là đạo đức giả vì vẫn tiếp tục mặc áo lông thú và đi máy bay riêng.
“Một cô bán hình khỏa thân và thu được 17.000 USD (gần 395 triệu đồng) để quyên góp cho cháy rừng ở Úc. Còn nhà Kardashian chỉ viết vỏn vẹn một dòng tweet cùng các biểu tượng cảm xúc. Đừng hỏi vì sao tôi bực”, tài khoản @melonhighs viết. Trước đó, ngày 2.1, Kim viết trên tài khoản Twitter: “Biến đổi khí hậu là có thật”, kèm biểu tượng trái tim tan vỡ và hình địa cầu.
Em gái 35 tuổi của Kim, Khloe Kardashian, lên tiếng ủng hộ chị hôm 6.1. Cô viết: “Khi ta làm việc tốt, không nhất thiết phải bô bô cho mọi người thấy”.

Khloe Kardashian lên tiếng bảo vệ chị gái hôm 6.1

ẢNH: INSTAGRAM

Kim Kardashian (trái) và em gái Khloe Kardashian

ẢNH: GETTY IMAGES

Khloe tiếp tục đăng dòng trạng thái khác ý muốn nói nhà Kardashian làm từ thiện bằng cách kêu gọi mọi người cùng giúp đỡ: “Chúng tôi thường khiến mọi người chú ý đến cách thức và lý do làm từ thiện. Việc của chúng tôi là giúp mọi người nhìn thấy những trường hợp cần giúp đỡ. Bởi vậy, chúng tôi hay đăng hoặc nói về các trang web, tổ chức - nơi mà mọi người có thể cứu lấy hành tinh mình đang sống. Việc tốt nên xuất phát từ thật tâm và không cần thiết phải ồn ào. Chúng ta được phép giúp đỡ mọi người, ngay cả bằng những cách thức nhẹ nhàng nhất nhưng ta không cần thiết phải tự hào về điều đó. Hãy tự hào về việc bản thân làm thế nào để thuyết phục mọi người cùng chung tay giúp đỡ”.

Kylie Jenner đăng ảnh con koala được cứu thoát khỏi hỏa hoạn ở Úc và khoe hình đôi dép Louis Vuitton sau đó

Ảnh: JAM PRESS

"Phản pháo" của Kim Kardashian đăng sau khi em gái cùng mẹ khác cha, Kylie Jenner, bị cộng đồng mạng phản ứng, gán mác “đạo đức giả” vì hành động mâu thuẫn. Trên Instagram, Kylie Jenner đăng ảnh con koala được cứu thoát khỏi hỏa hoạn ở Úc cùng dòng chú thích: “Bức hình khiến trái tim tôi vụn vỡ”. Vài tiếng sau, cô lại khoe hình đôi dép Louis Vuitton trị giá 1.450 USD (tương đương 33,6 triệu đồng) làm bằng lông thú.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.