Bị đặt nghi vấn mua giải, Hương Giang Idol mạnh dạn hỏi ngược báo Thái

Thành Long
Thành Long
13/03/2018 11:06 GMT+7

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế có những chia sẻ về hành trình đến với vương miện cũng như cảm xúc khi đăng quang trong buổi giao lưu với một kênh truyền hình Thái Lan.

Sau khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang cho biết cô không về nước liền mà ở lại tham gia các hoạt động trên cương vị của tân hoa hậu. Sáng 12.3, Hương Giang cùng hai á hậu có buổi giao lưu cùng kênh truyền hình One31, một trong những kênh truyền hình lớn ở Thái Lan.
Diện trang phục đỏ nổi bật, tân hoa hậu gây ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ cùng thần thái cuốn hút. Người đẹp tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh cùng MC. Trong chương trình, Hương Giang có những chia sẻ về hành trình đến với vương miện cũng như cảm xúc khi đăng quang.
Hương Giang ghi điểm với sự tự tin, thoải mái trả lời tiếng Anh với các MC kênh truyền hình Thái Lan
Giọng ca Em không hối tiếc cho biết cô không nghĩ mình đoạt giải cao khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. “Trước khi tham gia cuộc thi, tôi là một ca sĩ ở Việt Nam. Nhiều người nói rằng nếu được giải thì tôi sẽ phải tạm dừng sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, đây là một cuộc thi lớn trên thế giới, tôi không nghĩ mình có thể giành chiến thắng nên đã chạy show đến sát ngày lên đường sang Thái Lan. Khi họ gọi tên tôi, tôi rất bất ngờ. Nó như một giấc mơ vậy và cảm giác đó rất tuyệt vời”, Hương Giang chia sẻ.
Đặc biệt khi nam MC đưa ra thông tin trên mạng xuất hiện tin đồn Hương Giang mua giải, người đẹp đã ngay lập tức hỏi ngược lại: "Tôi không đẹp sao?".
Nói về phần thi trả lời ứng xử trong đêm chung kết, Hương Giang cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người phiên dịch. Cô cho biết phiên dịch đóng vai trò quan trọng trong phần thi ứng xử bởi họ là người truyền tải những thông điệp, điều mà cô muốn chia sẻ để giám khảo hiểu và đánh giá một cách chính xác nhất.
Người đẹp chia sẻ về hành trình đến với chiếc vương miện cũng như cảm xúc khi đăng quang
Đặc biệt, chương trình dành tặng món quà bất ngờ cho Hương Giang khi đích thân HLV The Face Lukkade quay clip chúc mừng và dành nhiều lời khen có cánh cho tân hoa hậu. “Tôi rất mừng và tự hào về bạn. Tôi tin chắc rằng nhiều người Việt Nam cũng tự hào về bạn. Bạn rất xinh đẹp, rạng rỡ ở đêm chung kết. Và giải thưởng đó thực sự xứng đáng với bạn. Chúc mừng bạn một lần nữa và rất mong được gặp bạn vào tối nay”, Lukkade chia sẻ.
Hương Giang bày tỏ sự bất ngờ, xúc động trước tình cảm Lukkade dành cho mình. Chia sẻ về mối quan hệ với HLV The Face Thái, Hương Giang cho biết trong lần gần nhất Lukkade đến Việt Nam, cả hai đã có buổi gặp mặt tại một quán cà phê và nói chuyện rất nhiều. “Chính chị Lukkade là người khuyên tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vì nghĩ rằng tôi sẽ đoạt giải cao tại cuộc thi”, Hương Giang tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.