Bị loại khỏi The Face, team Lan Khuê làm bánh trung thu tặng trẻ em nghèo

23/08/2016 11:37 GMT+7

Sau tập 11 với sự ra đi của 'chiến binh' cuối cùng Mai Ngô, team Lan Khuê đã có thời gian rảnh rỗi cùng nhau làm bánh trung thu để tặng trẻ em lang thang cơ nhỡ trong dịp Tết Trung thu sắp tới.

Ngoài thành viên Bảo Ngọc có việc không sắp xếp đến được, các thành viên còn lại của team Lan Khuê gồm Mai Ngô, Kim Chi, My Lê và Thu Hiền cùng huấn luyện viên của mình đã có một ngày vui vẻ và ý nghĩa khi cùng nhau làm bánh trung thu. Khả năng nội trợ của huấn luyện viên Lan Khuê đã khiến các học trò ngạc nhiên. "Cứ tưởng chị Khuê mạnh mẽ là vậy không ngờ cũng khéo tay ghê", Mai Ngô chia sẻ.
Được biết, team Lan Khuê đã làm 200 bánh trung thu để dành tặng cho các em bé lang thang cơ nhỡ. Tới ngày Trung thu, team Lan Khuê sẽ cùng các fan đi dọc các con đường để tặng bánh cho những trẻ em đường phố, không may mắn gặp nhiều thiệt thòi.
"Điều ý nghĩa nhất và cũng là mong muốn lớn nhất của Khuê là được góp chút công sức nhỏ mang niềm vui tới cho những đứa trẻ bất hạnh. Khuê mong rằng sẽ có nhiều người chung tay cùng Khuê trong dịp Trung thu tới đây", top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 bày tỏ.
Dù là huấn luyện viên bị loại hết "chiến binh" sớm nhất, team Lan Khuê vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Lan Khuê cũng có phát ngôn gây chú ý trên trang cá nhân sau khi Mai Ngô bị loại: "Thắng, thua, thành công, thất bại chung quy cũng do thái độ" khiến nhiều fan chú ý.
Đây là hoạt động chung đầu tiên của nhóm sau khi team Lan Khuê chính thức không còn thí sinh tại The Face
Team Lan Khuê hào hứng với công việc làm bánh với sự hướng dẫn của đầu bếp
Mai Ngô bất ngờ trước sự đảm đang của huấn luyện viên
Dù bị loại, Mai Ngô là "chiến binh" được kỳ vọng sẽ trở lại ở đêm chung kết nhờ bình chọn của khán giả
Sắp tới, các thí sinh đội Lan Khuê sẽ cùng nhau phát bánh trung thu làm từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.