Mâu thuẫn trong 'The Face', Phạm Hương vẫn thân thiết với Lan Khuê tại sự kiện

12/08/2016 15:02 GMT+7

Mặc dù đối đầu nảy lửa trong chương trình The Face nhưng khi gặp nhau tại một sự kiện diễn ra tối 11.8 tại TP.HCM, Phạm Hương , Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà vẫn thân thiết tạo dáng cùng nhau.

Xuất hiện tại sự kiện này, bộ ba huấn luyện viên The Face Việt Nam gồm Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê thu hút toàn bộ sự chú ý của các khách mời. Nếu như Lan Khuê chọn tông màu trầm, toát lên đẳng cấp của một người mẫu thời trang thì Phạm Hương rực rỡ theo đúng thần thái của một hoa hậu. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà là tổng hòa cả hai yếu tố thời trang và nhan sắc.
Với độ nóng đang có từ chương trình truyền hình thực tế The Face, sự xuất hiện của bộ ba này chưa bao giờ giảm nhiệt đối với giới truyền thông và công chúng. Đặc biệt là khi trước đó Phạm Hương và Lan Khuê khá căng thẳng trong việc loại thí sinh của nhau.
Trước đó, ở tập 6, khi Phạm Hương quyết định loại Kim Chi đội Lan Khuê, nữ huấn luyện viên này đã bật khóc tức tưởi và bỏ về. Ở tập sau, khi Lan Khuê thẳng tay loại Diệp Linh Châu đội Phạm Hương, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thẳng thừng cho rằng Lan Khuê đang trả thù cô. 
Dẫu vậy, khi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, Phạm Hương và Lan Khuê tỏ ra khá thân thiết với nhau. Cả hai vui vẻ trò chuyện và tạo dáng cùng nhau trước ống kính. Khi được hỏi về mâu thuẫn tại The Face, các huấn luyện viên đều cho rằng đó là những cảm xúc có thật trong chương trình nhưng khi bước ra khỏi chương trình, họ vẫn là chị em đồng nghiệp và không có mâu thuẫn với nhau ngoài đời.
Không hẳn nằm ngoài cuộc chiến nhưng Hồ Ngọc Hà luôn tỏ rõ vai trò một đàn chị và trở thành "trung tâm hòa giải" tại The Face. Tại sự kiện, cô còn dẫn theo ba thí sinh trong đội của mình là Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Khánh Ngọc.
Phạm Hương rạng rỡ như một công chúa
Lan Khuê chọn phong cách cá tính, lạnh lùng theo kiểu một siêu mẫu
Cả hai vui vẻ tạo dáng cùng nhau dù từng rất căng thẳng trong chương trình 'The Face'
Hồ Ngọc Hà chọn một phong cách khác hẳn thường ngày
Bộ ba huấn luyện viên 'The Face' vui vẻ tạo dáng cùng nhau
Riêng Hồ Ngọc Hà còn đưa các thí sinh của đội mình đến dự sự kiện
Cùng với sức nóng của bộ ba The Face, không thể không kể đến đại diện của Việt Nam tại Miss Universe năm nay - Á hậu Lệ Hằng. Là người kế nhiệm Phạm Hương tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới Miss Universe (sẽ diễn ra vào cuối năm nay), Lệ Hằng cũng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại sự kiện này. 
Bên cạnh đó, người mẫu Xuân Lan, Phương Mai, cặp đôi Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Quang Hùng, Chi Pu - Gil Lê, người mẫu Vũ Ngọc Anh, vợ chồng người mẫu Lê Thúy, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh, cái tên đang "làm nóng" mạng xã hội - Vũ Cát Tường, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Thủy Top, người mẫu Elly Trần... cũng có mặt tại sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.