Bị nghi tiệc tùng thác loạn cùng Seung Ri, tài tử Đài có dấu hiệu trầm cảm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/03/2019 16:54 GMT+7

Cuối tháng 2.2019, truyền thông Đài Loan rộ tin Kha Chấn Đông là một trong những ngôi sao từng dự tiệc sinh nhật thác loạn của Seung Ri tại Philippines. Gần một tháng sau ồn ào này, tâm lý nam diễn viên đang trở nên bất ổn.

Năm 2017, khi scandal ma túy trong quá khứ dần bị công chúng quên lãng cùng với tên tuổi của mình, Kha Chấn Đông bắt đầu rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn. Anh từng đăng tải những bài viết ẩn ý như: “Tôi chết đi rồi, có người nào đó quan tâm không?”, khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang và lo lắng.

Bẵng đi một thời gian, khi cái tên Kha Chấn Đông không còn bị ném đá dữ dội như trước cũng là lúc nam diễn viên 28 tuổi vướng vào bê bối của Seung Ri. Cụ thể, vào cuối tháng 2.2018, nhiều trang tin Đài Loan đặt nghi vấn sao phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi là một trong những người nổi tiếng được mời đến tham dự tiệc sinh nhật thác loạn của Seung Ri tại Philippnines hồi năm 2017. Chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh mà nam thần tượng 9X này uống rượu, nhảy múa điên cuồng tại bar Burning Sun cũng bị công khai trên mạng.

Những tin tức này nhanh chóng khiến Kha Chấn Đông tiếp tục trở thành nghệ sĩ bị ghét nhất xứ Đài. Nhiều người cho rằng đó chính là nguyên nhân chủ yếu khiến tài tử sinh năm 1991 thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý trong thời gian gần đây. Chỉ riêng trong ngày 24.3, Kha Chấn Đông đăng nhiều bài viết có nội dung khó hiểu, bất cần, buông xuôi cùng hình ảnh minh họa đáng sợ. Nhiều người nhận định rằng đây là dấu hiệu của trầm cảm.

Chỉ trong vòng một ngày, nam thần tượng đã để lại hàng loạt thông điệp khó hiểu trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên trang cá nhân của Kha Chấn Đông, người hâm mộ nam diễn viên ra sức động viên anh vượt qua thời điểm khó khăn, không suy nghĩ tiêu cực và mạnh mẽ vượt qua tâm lý sợ hãi, bất ổn. Trong khi đó, vẫn có rất nhiều khán giả để lại bên dưới bài viết nhiều lời lẽ nặng nề, đào lại quá khứ sai lầm của Kha Chấn Đông để chỉ trích, đồng thời kêu gọi mọi người ngừng quan tâm đến nam diễn viên vì anh ta chỉ là “ngựa quen đường cũ”.

Kha Chấn Đông sinh năm 1991 tại Đài Loan và từng là thần tượng đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2011, mỹ nam 28 tuổi gây sốt khắp châu Á với vai nam chính trong bộ phim chuyển thể ngôn tình có tên Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Nhờ chiếc bàn đạp này, anh giành được nhiều cơ hội tỏa sáng trong các dự án phim ảnh khác nhau. Sự nghiệp của Kha Chấn Đông từng bước thăng hoa nhờ diễn xuất đáng khen ngợi trong loạt phim Tiểu thời đại 1, 2, 3, 4.

Nguyên nhân khiến nhiều khán giả hiện vẫn còn ác cảm với Kha Chấn Đông xuất phát từ scandal ma túy trong quá khứ. Tháng 8.2014, nam diễn viên cùng với Phòng Tổ Doanh (con trai Thành Long) bị cảnh sát bắt giữ vì sử dụng ma túy. Ở thời điểm phạm tội, Kha Chấn Đông là gương mặt triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ với các vai diễn đình đám, thế nhưng scandal khiến anh mất trắng sự nghiệp, bị khán giả tẩy chay, hàng loạt đạo diễn, nhãn hàng quay lưng còn bản thân phải vào trại cai nghiện. Sóng gió qua đi, nghệ sĩ trẻ lại liên tục bị gọi tên vì bê bối của Seung Ri khiến tên tuổi của anh vốn đã tai tiếng nay lại còn trở nên thảm hại hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.