Rộ tin sao ‘Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi’ thác loạn với Seung Ri

01/03/2019 10:48 GMT+7

Theo ET Today, tài tử Kha Chấn Đông bị nghi là một trong số các khách mời VIP tại bữa tiệc sinh nhật sang chảnh của Seung Ri tại hòn đảo Palawan (Phillipinnes). Thông tin này không khiến truyền thông Hoa ngữ bất ngờ.

Những tình tiết mới nhất về chuỗi scandal của Seung Ri tiếp tục được đăng tải rầm rộ trên các phương tiện truyền thông xứ kim chi lẫn nước ngoài. Vài tiếng sau khi Dispatch công bố tiệc sinh nhật xa xỉ tiêu tốn hơn 1.072.570 USD (gần 25 tỉ đồng) của anh, các trang tin khác tiếp tục “đào sâu” về danh sách người tham gia.
Tối 28.2, ET Today chỉ ra một số người nổi tiếng Hoa ngữ được mời đến “mừng tuổi” Seung Ri là tài tử Đài Loan K, nam diễn viên F đến từ Singapore và một doanh nhân T ở Hồng Kông. K, F và T đều được xếp vào hạng khách VIP khi đến tiệc. Khi thông tin được đăng tải, dư luận đất nước đông dân nhất hành tinh nhanh chóng đưa ra phỏng đoán về danh tính của các khách mời trên.
Bữa tiệc mừng tuổi đầy mùi tình - tiền xa xỉ của Seung Ri với khách mời toàn nhân vật nổi tiếng trên thế giới ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
ET Today không khẳng định tên cụ thể của những khách mời quen mặt này, nhưng cộng đồng mạng đã ngay lập tức “khoanh vùng” được đối tượng qua các thao tác đối chiếu trạng thái trên trang cá nhân của các nghệ sĩ Hoa ngữ.
Theo đó, K được cho là Kha Chấn Đông. Cụ thể, trong ngày diễn ra buổi tiệc (9.12.2017), sao phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi từng đăng tải hình ảnh có nhắc đến rùa biển. Đảo Talawan được biết đến là hòn đảo rùa biển bởi là nơi loài động vật này đẻ trứng quanh năm, nên dư luận cho rằng anh đã có mặt trên đảo để “chung vui” cùng Seung Ri cũng như chính là K mà bài viết nhắc đến. Đặc biệt, tên tiếng Anh của Kha Chấn Đông là Kai Ko, khớp với dữ liệu người có tên chữ cái đầu là K của gợi ý.
Hình ảnh khiến Kha Chấn Đông bị nghi ngờ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Trước nhiều thông tin trên truyền thông, đại diện của Kha Chấn Đông khéo léo lên tiếng phủ nhận và cho rằng tất cả chỉ là sự liên quan ngẫu nhiên. Đồng thời, phía nam diễn viên yêu cầu công chúng không nên phỏng đoán bừa bãi. Dù vậy, cộng đồng mạng Hoa ngữ đều tin mỹ nam 28 tuổi là một trong số khách mời trong bữa tiệc thác loạn của Seung Ri.
Kha Chấn Đông sinh năm 1991 tại Đài Loan. Năm 2011, nam diễn viên kiêm ca sĩ trở nên nổi tiếng với bộ phim ngôn tình Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Con đường sự nghiệp của anh ngày càng thành công với sê-ri phim Tiểu thời đại 1, 2, 3, 4…
Nam diễn viên và thời hoàng kim trong phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi...
... và khi mất hết hình tượng lúc bị bắt giam vì ma túy ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Tuy nhiên, năm 2014, trong khi công việc đang trên đà nở rộ thì tài tử bị bắt giữ vì hành vi sử dụng và tàng trữ ma túy. Do đó, việc Kha Chấn Đông bị phát hiện ăn chơi cùng một ngôi sao Hàn Quốc không khiến dư luận Hoa ngữ bất ngờ. Nhiều người còn mỉa mai anh “ngựa quen đường cũ”.
Vì scandal này, Kha Chấn Đông tụt dốc không phanh. Hàng loạt đạo diễn, nhà sản xuất, nhãn hàng đều quay lưng với anh. Nam thần thanh xuân lúc bấy giờ bỗng chốc mất tất cả. Những năm trở lại đây, anh cố gắng trở lại làng giải trí nhưng không được khán giả đón nhận, thậm chí còn bị tẩy chay.
Ngoài Kha Chấn Đông, dân mạng cũng xác định được T là Tyler Kwon, bạn trai cũ của Chung Hân Đồng và người tình tin đồn của Jessica (cựu thành viên nhóm SNSD). Anh từng cùng Chung Hân Đồng sang Việt Nam du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.