Bị Quang Trung ép lấy chồng, Nam Thư lên kế hoạch cặp kè 'trai cong'

11/02/2020 11:24 GMT+7

Sau thành công của 3 tập đầu web-drama Nhà trọ có quá trời phòng , Nam Thư tiếp tục khiến khán giả bật cười vì chấp nhận cặp kè với "trai cong".

Sau thành công của 3 tập đầu tiên, Nam Thư quyết định mời Quang Trung vào vai diễn bà cô già khó tính trong tập 4, đồng thời, "kiều nữ làng hài" còn chọc cười khán giả khi chấp nhận "yêu" Võ Đăng Khoa vì bị "bà cô" Quang Trung ép lấy chồng. Hiện tập 4 Nhà trọ có quá trời phòng đạt gần 2 triệu lượt xem trên YouTube và lọt top 10 thịnh hành, đồng thời, bộ phim còn nhận không ít lời khen từ khán giả.

Nam Thư bối rối vì bị "bà cô già" Quang Trung ép lấy chồng

Ảnh: NVCC

Cụ thể, Quang Trung vào vai bà cô già khó tính của Thơ Hột Lệ, từ nước ngoài trở về cùng với một người đàn ông để “mai mối" cho cô cháu gái “quá lứa lỡ thì". Sự xuất hiện của bà cô già không chỉ khiến cho Thơ Hột Lệ mà cả khu nhà trọ "náo loạn". Để đối phó với sự mai mối nhiệt tình của bà cô, Nam Thư tìm cách nhờ Võ Đăng Khoa đóng vai người yêu để che mắt, đồng thời, Thơ Hột Lệ còn chấp nhận miễn tiền trọ 2 tháng cho anh. Việc phải cố gắng "gồng" để đóng vai "trai thẳng" khiến Võ Đăng Khoa nhiều lần rơi vào tình huống "dở khóc dở cười".

Trong tập 4, Võ Đăng Khoa phải "gồng" để giúp Thơ Hột Lệ

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về lý do lựa chọn Quang Trung vào vai bà cô già khó tính, Nam Thư cho biết: "Vì là chị em thân thiết nên tôi và Quang Trung cũng như các diễn viên khác khá thoải mái trong việc tung hứng. Tuy nhiên, cái khó ở đây là làm sao để toát lên được đúng hình ảnh nhân vật, điều này thì Trung đã làm rất tốt". Bên cạnh đó, Nam Thư còn chia sẻ khi xây dựng kịch bản, cô đã nghĩ đến Quang Trung vì sự duyên dáng và hài hước của anh. 
Việc liên tục sản xuất web-drama khiến nhiều người cho rằng Nam Thư dại dột khi bỏ tiền đầu tư sản phẩm nhưng lại để diễn viên khác nổi bật hơn. Giải thích về điều này, "kiều nữ làng hài" tâm sự: "Tôi nghĩ mỗi nhân vật sẽ để lại trong lòng khán giả một dấu ấn riêng bởi họ được xây dựng khác biệt về tính cách, hoàn cảnh… Tôi cũng không có ý cạnh tranh hay bắt diễn viên khách mời phải nhường để nâng tôi lên. Chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất và sự ủng hộ khán giả chính là câu trả lời chính xác cho việc này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.