Bi Rain dẫn vợ đi ăn món Việt tại Hàn

14/03/2018 17:38 GMT+7

Cặp vợ chồng nổi tiếng Hàn Quốc được trông thấy cùng nhau thưởng thức món ăn Việt Nam tại khu Itaewon (Seoul, Hàn Quốc).

Dù không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee luôn được báo chí cũng như công chúng dành nhiều sự quan tâm. Mới đây, cặp đôi tiếp tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với hình ảnh đang dùng bữa tại một quán ăn Việt Nam. Những khoảnh khắc này được ghi lại khi họ đang thoải mái ăn uống trong trang phục đơn giản.
Quán ăn mà Rain và Kim Tae Hee ghé đến mang tên Lễ Hội và là nhà hàng chuyên các món Việt Nam với thực đơn phong phú như bún bò, bún chả, cơm gà... Theo người hâm mộ Hàn Quốc, quán Lễ Hội nằm ở gần nhà đôi vợ chồng ở khu Itaewon (Seoul, Hàn Quốc).
Các món ăn tại nhà hàng nơi Rain và Kim Tae Hee đến dùng bữa
Cả Rain và Kim Tae Hee từng đến Việt Nam trước đây. Nếu như nữ diễn viên sang một lần hồi năm 2012 cùng tài tử Song Seung Hun để quảng bá phim My Princess kết hợp làm từ thiện, thì giọng ca 36 tuổi đã nhiều lần đến đây trong các sự kiện đặc biệt.
Đáng chú ý, chủ nhân hit Rainism còn là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Thời gian ở Sài thành chuẩn bị cho màn trình diễn này, anh đi khám phá và thưởng thức món ăn Việt Nam. Hồi tháng 1 vừa qua, ông bố một con còn bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh lúc ở TP.HCM vào năm 2016.
Trước Rain và Kim Tae Hee, đã có nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được bắt gặp đang thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Gần đây nhất, các thành viên Wanna One cũng ghé ăn món Việt tại một tiệm ở Hàn Quốc sau lịch trình bận rộn.
Wanna One tại nhà hàng Việt Nam cách đây không lâu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.