Bình Minh lẻ loi dự sự kiện ra mắt 'Giấc mơ Mỹ' hậu scandal

07/12/2017 09:37 GMT+7

Tối 6.12, tại buổi công chiếu phim Giấc mơ Mỹ của nhà sản xuất kiêm diễn viên Mai Thu Huyền, Bình Minh tham dự sự kiện một mình và từ chối trả lời các vấn đề nhạy cảm về scandal vừa qua.

Xuất hiện tại ngày ra mắt phim, nam diễn viên cùng ê-kíp Giấc mơ Mỹ đồng loạt mặc áo dài trắng có in logo phim. Trong khi các nghệ sĩ Mai Thu Huyền, Kyo York, Đinh Y Nhung… xuất hiện khá sớm thì Bình Minh đến muộn nhất. Anh đến sát giờ chiếu bộ phim nên không có nhiều thời gian để giao lưu và trao đổi cùng quan khách, báo chí. Tuy nhiên có vẻ như sự xuất hiện của cựu người mẫu điển trai là được mong đợi nhất. Ngay khi vừa đến cổng, Phó chủ tịch Hội điện ảnh TP.HCM đã bị hàng chục phóng viên vây kín.
Ngoài việc là nam chính trong phim thì nhiều người cũng tò mò liệu Bình Minh sẽ sánh vai cùng ai đến sự kiện sau lùm xùm lộ ảnh ''thân mật'' với nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh. Bởi thông thường, tại các sự kiện quan trọng của chồng, vợ anh luôn đồng hành. “Vợ tôi bận công việc ở nước ngoài nên không về kịp, chắc là tuần sau “đồng chí ấy” sẽ đáp chuyến bay về thôi. Tuy nhiên cô ấy có nhắn tin hỏi thăm tôi và ê-kíp phim Giấc mơ Mỹ, từ phương xa cô ấy gửi lời chúc mừng và thành công tốt đẹp”, ông bố hai con cho biết.
Ngoài ra anh cũng cho rằng mình và vợ đang rất hạnh phúc.
Bình Minh xuất hiện tại sự kiện khá muộn và đi một mình
Hàng chục phóng viên vây kín khi nam diễn viên vừa bước vào
Nhận xét về bạn diễn Mai Thu Huyền, Bình Minh cho hay: “Kịch bản và từng bối cảnh quay luôn được Mai Thu Huyền và đạo diễn phim đặt nhiều tâm huyết. Về diễn xuất, do đã từng làm việc với nhau nên chúng tôi khá ăn ý nên hoàn thành các phân cảnh rất nhanh chóng, nhập tâm. Có thể nói đây là một trong những bộ phim tốn nhiều tài lực nhất của Mai Thu Huyền từ trước đến nay. Chúng tôi có hai tuần làm việc tại Mỹ nhưng phải đi quay ở hơn mười địa điểm lớn nhỏ nên cường độ làm việc rất dày đặc. Thực sự việc di chuyển liên tục nhưng phải đảm bảo chất lượng các cảnh quay tạo áp lực rất lớn cho ê-kíp phim Giấc mơ Mỹ. Nhiều người không quen với khí hậu và thức ăn địa phương nên cũng khá mệt mỏi”.
“Tôi cảm thấy rất phấn khởi và hào hứng với vai diễn bác sĩ vì đây là một bộ phim nói về ngành y. Ngoài ra thì thông điệp nhân văn của Giấc mơ Mỹ cũng rất ấn tượng và ý nghĩa”, nam diễn viên nói thêm.
Sau buổi công chiếu nhiều khán giả dành lời khen cho góc máy và hình ảnh đẹp trong phim. Nhà sản xuất Mai Thu Huyền cho hay ngoài việc được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc thì sắp tới Giấc mơ Mỹ cũng sẽ được trình chiếu tại Mỹ.
Bình Minh dành nhiều lời khen cho những nỗ lực làm phim của nhà sản xuất - diễn viên Mai Thu Huyền (trái)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.