Black Pink muốn học tiếng Việt để giao lưu với người hâm mộ

04/07/2018 20:47 GMT+7

Trong một bài phỏng vấn độc quyền với trang tin OSEN, Black Pink làm người hâm mộ Việt Nam bất ngờ lẫn hạnh phúc khi bày tỏ tình cảm đến người hâm mộ và đất nước hình chữ S.

Trở lại với hit Ddu-du Ddu-du sau gần một năm “im hơi lặng tiếng”, Black Pink không chỉ lập nên nhiều kỷ lục mà còn thu hút thêm một lượng fan đông đảo, trong đó có người hâm mộ tại Việt Nam. Và trong một bài phỏng vấn độc quyền với trang tin OSEN, các cô gái liên tục “thả thính” fan Việt.
Dù không nói rằng chắc chắn sang Việt Nam biểu diễn, nhưng Black Pink lại bỏ ngỏ khả năng tổ chức tour diễn tại đây. Đặc biệt, nhóm cũng tiết lộ là muốn học tiếng Việt đến mức giao tiếp lưu loát để thu hẹp khoảng cách với người hâm mộ.
Bố mẹ của một thành viên nhóm Black Pink từng nói là muốn sống ở Việt Nam khi về già
Đồng thời, trong cuộc phỏng vấn, "gà cưng" nhà YG không giấu diếm niềm yêu thích với ẩm thực Việt. “Phở và chả giò đều rất ngon. Bây giờ mình cũng đang thấy thèm đó”, thành viên Jisoo cho hay. Thậm chí, giọng ca Rose còn thổ lộ rằng đã rơi nước mắt vì quá hạnh phúc lúc được thưởng thức món ăn Việt Nam trong một chương trình thực tế.
Black Pink là nhóm nhạc nữ gồm bốn thành viên thuộc công ty quản lý YG Entertainment. Ra mắt năm 2016, nhóm nhanh chóng nổi tiếng với hai bản hit Boombayah Whistle. Sau đó, các cô gái tiếp tục thành công với ca khúc As if it’s your last phát hành tháng 6.2017.
Đến giữa năm nay, bốn nữ ca sĩ mới tái xuất với mini album Square up cùng ca khúc chủ đề Ddu-du Ddu-du. Bài hát này giúp cái tên Black Pink đứng đầu bảng xếp hạng World Digital Song Sales (Ca khúc nhạc số bán chạy nhất thế giới) và album cũng giành hạng nhất Bảng xếp hạng World Album (Album bán chạy nhất thế giới)…
Nhóm mới ăn mừng thành tích 100 triệu lượt xem của MV Ddu-du Ddu-du trên YouTube cách đây không lâu
MV Ddu-du Ddu-du sở hữu hơn 140 triệu lượt xem sau gần 3 tuần. Trước đó, Black Pink và video âm nhạc này cũng liên tục cán mốc lượt xem trong thời gian ngắn nhất đối với một nhóm nhạc nữ Kpop. MV vẫn đang trên đường lập thêm nhiều thành tích mới.
Việc Black Pink có thể sẽ sang Việt Nam biểu diễn không phải là điều không thể xảy ra. Trước đó, những nhóm nhạc cùng công ty YG Entertainment là Big Bang, 2NE1, iKON và sắp tới là Winner đều để lại ấn tượng đẹp với các tiết mục ở Việt Nam. Được biết, Winner dự kiến sẽ khuấy động Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) tại một sự kiện âm nhạc diễn ra ngày 7.7 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.