Bộ ba Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy khuấy đảo 'Running man'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/04/2019 08:59 GMT+7

Xuất hiện trong tập mới nhất của Chạy đi chờ chi vừa phát sóng tối 20.4, ba giọng ca đình đám của bản hit Anh không muốn bất công với em đã lăn xả, chiến đấu, giành giật chẳng thua kém dàn sao cầm trịch chương trình.

Với chủ đề Cuộc đua đĩa nhạc, tập 3 của Running Man bản Việt đã chứng kiến nhiều thử thách hài hước, cam go với sự tham gia của 7 thành viên cố định cùng 3 khách mời Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy.

Sau phần mở màn ấn tượng với sự xuất hiện của các thành viên tham gia chương trình, 10 nghệ sĩ đã được chia làm hai đội và tham gia vào những thử thách khó đỡ. Trong đó, Ưng Hoàng Phúc cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và BB Trần góp mặt trong đội xanh lá. Những chiến binh còn lại gồm Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Trấn Thành, Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh hợp thành đội hồng.
Sự xuất hiện của bộ ba huyền thoại trong tập mới khiến nhiều khán giả phần khích ẢNH: NSX cung cấp
Không chỉ được đối đãi như thần tượng nổi tiếng, Ưng Hoàng Phúc nhanh chóng bắt nhịp với chương trình và dẫn dắt cuộc trò chuyện. Giọng ca sinh năm 1981 còn lập tức cướp luôn vị trí chủ trì của Trấn Thành khiến cây hài 31 tuổi ngỡ ngàng. Bộ đôi Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh cũng dần “bắt được sóng” và cùng đồng đội lăn xả trong các thử thách của chương trình. Hai nữ ca sĩ liên tục giãy giụa, chảy nước mắt suốt cuộc chơi vì cười quá nhiều.
Đối đầu với thử thách Hét trong im lặng, hai đội chơi không chỉ được thưởng thức nhiều ca khúc “gây bão” trong thời gian qua mà còn chứng kiến nhiều pha phối hợp hài hước. Trò chơi yêu cầu lần lượt các cặp thành viên trong một đội cùng đeo tai nghe với tần số lớn, một người đọc đáp án và dùng khẩu hình miệng để truyền đạt thông tin cho bạn cùng chơi 
Trong khi các thành viên khác chật vật với nhiệm vụ, Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy lại chứng tỏ khả năng đọc khẩu hình miệng chuyên nghiệp, chuẩn xác. Cùng với sự cố gắng của Thu Thủy, Trấn Thành cũng liên tiếp tạo ra những thành tích mới cho đồng đội khi liên tục đoán đúng tên bài hát. Sự nỗ lực của hai nghệ sĩ giúp đội hồng chiến thắng các thành viên của đội Ưng Hoàng Phúc ẢNH: NSX cung cấp
Sang đến thử thách Chuyền đĩa CD bằng chân, đội xanh dưới sự dẫn dắt của Ưng Hoàng Phúc đã đem về chiến thắng đầu tiên trong cuộc đua ẢNH: NSX cung cấp

Vừa san bằng tỉ số ở hai thử thách trước, cả hai đội chơi tiếp tục lao vào cạnh tranh trong vòng ba Karaoke trong phòng gym. Các thành viên mỗi đội chọn một ca khúc hát cùng nhau trong tình trạng mỗi người phải vừa hát vừa sử dụng các dụng cụ tập gym, đội nào đạt 100 điểm đầu tiên sẽ giành phần thắng.

Dù cả hai đội chơi đều sở hữu những giọng ca thực lực nhưng các thành viên đều phải chật vật để hoàn thành thử thách bởi sự cản trở của các thiết bị tập thể hình. Trong khi đội Ưng Hoàng Phúc phá nát bản hit Người ta nói vì phần thể hiện nham nhở của các thành viên, đội Phạm Quỳnh Anh - Thu Thủy lại chọn ca khúc Đường cong để tranh tài nhờ đó cả nhóm được dịp “quẩy” tưng bừng. Chạy đi chờ chi tập 3 khép lại khi màn giao tranh của hai đội chơi đang trên cao trào và chưa phân thắng bại.
Đội xanh vật vã hát bản hit Người ta nói của Ưng Hoàng Phúc ẢNH: NSX cung cấp
Đội hồng vừa tập thể hình vừa khổ sở hát Đường cong ẢNH: NSX cung cấp
Là một trong ba khách mời tham gia trong tập vừa phát sóng, mới đây, Thu Thủy đã chia sẻ rằng bản thân nữ ca sĩ không nghĩ chương trình lại "khốc liệt" đến vậy. Nói về đối thủ Ưng Hoàng Phúc, giọng ca 35 tuổi không ngần ngại kể xấu đồng nghiệp: “Ưng Hoàng Phúc gần như không nhường tôi. Ban đầu, tôi cứ ngỡ anh ấy sẽ nhường mình, đến lúc lao vào thi mới nhận ra rằng anh Phúc quá mạnh mẽ, công tâm và không chịu thua em út như bình thường”.

Chia sẻ về việc tham gia Chạy đi chờ chi, Ưng Hoàng Phúc thừa nhận chương trình thật sự vui và tốn nhiều công sức của người chơi. “Trước khi tham gia chương trình, tôi nghĩ ai cũng cần chuẩn bị thể lực, tinh thần thật tốt mới có thể chinh phục được hết các thử thách nếu không sẽ dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng”, giọng ca Thà rằng như thế cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.