‘Bố già’ của Trấn Thành chính thức trở lại rạp toàn quốc vào ngày 12.3

P.C.Tùng
P.C.Tùng
24/02/2021 19:00 GMT+7

Là một trong những dự án điện ảnh được mong chờ nhất đầu năm 2021, Bố già bản điện ảnh của Trấn Thành chính thức trở lại, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 12.3.

Mới đây, nhà sản xuất của Bố già bản điện ảnh là diễn viên Trấn Thành đã chính thức đưa ra quyết định sẽ quay trở lại rạp vào ngày 12.3. Nói về những áp lực trước khi đưa ra quyết định này, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Chúng ta đã nhận được nhiều thông tin khả quan về tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện tại, tuy nhiên chúng ta vẫn không thể quá chủ quan. Với tiêu chí luôn để an toàn và sức khỏe của khán giả lên vị trí ưu tiên, chúng tôi cũng đã đắn đo rất nhiều đảm bảo đứa con tinh thần của toàn bộ ê-kíp được ra rạp mà vẫn phải an toàn về mọi mặt”.

Poster mới của phim Bố già

ẢNH:GALAXY

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Bố già bản điện ảnh cũng nói thêm sau khi có những cuộc họp liên tục và cân nhắc kỹ lưỡng từ nhiều phía, họ quyết định sẽ mang Bố già ra rạp trong thời gian thích hợp nhất. Bởi các kế hoạch quảng bá, công tác chuẩn bị và tâm huyết của toàn bộ đoàn phim đã được đầu tư rất lớn không chỉ về công sức, nhân lực mà còn là tài chính. Và việc dời lịch chiếu, ngoài chuyện mang đến những thiệt hại nhất định cho nhà sản xuất, còn khiến trải nghiệm bất ngờ, sự mong đợi của khán giả dành cho phim bị ảnh hưởng.
Ngay sau khi Trấn Thành thông báo về việc Bố già bản điện ảnh rục rịch trở lại, không ít khán giả đã bày tỏ sự thích thú và nóng lòng muốn xem phim với câu chuyện về tình anh em - tình cha con - tình thân mà chúng ta có thể tìm thấy đâu đó trong gia đình mình, sẽ tạo ra những cú nổ phòng vé nào.
Như vậy, cả Bố già của Trấn Thành lẫn Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả của hai đạo diễn Bảo Nhân - NamCito đều sẽ xuất quân cùng một ngày trong tháng 3 này.
Bố già phiên bản điện ảnh do Trấn Thành viết kịch bản và đạo diễn cùng Vũ Ngọc Đãng, với sự góp mặt diễn xuất của dàn diễn viên đình đám thuộc hai thế hệ như: Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Giang, bé Ngân Chi, Lan Phương, NSND Ngọc Giàu...
Phim xoay quanh lối sống thường nhật của một xóm lao động nghèo, ở đó có bộ tứ anh em Giàu - Sang - Phú - Quý với Ba Sang là nhân vật chính, hay lo chuyện bao đồng nhưng vô cùng thương con cái. Câu chuyện phim tập trung về hai cha con Ba Sang (Trấn Thành) và Quắn (Tuấn Trần). Dù yêu thương nhau nhưng khoảng cách thế hệ đã đem đến những bất đồng lớn giữa hai cha con. Liệu cả hai có thể cho nhau cơ hội thấu hiểu đối phương, thu hẹp khoảng cách và tạo nên hạnh phúc từ sự khác biệt?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.