Bố mẹ và anh trai xuất hiện mừng Bảo Thy ra mắt MV

27/02/2016 12:23 GMT+7

Sau thời gian im ắng vì gặp nhiều chuyện không may trong công việc và cuộc sống, Bảo Thy đã trở lại và ra mắt MV mới mang tên Con tim anh nằm đâu.

Sau thời gian im ắng vì gặp nhiều chuyện không may trong công việc và cuộc sống, Bảo Thy đã trở lại và ra mắt MV mới mang tên Con tim anh nằm đâu. Bố mẹ và anh trai cùng xuất hiện để ủng hộ cô. 

Con tim anh nằm đâu được Bảo Thy thu âm hơn một năm trước nhưng do từng có khoảng thời gian không may mắn trong mọi việc nên cô để dành lại đến nay mới ra mắt. Ca khúc được sáng tác bởi hai ca sĩ, nhạc sĩ underground nên có ca từ hơi "sốc" nhưng lại thu hút người nghe với bản audio thu về hơn 700.000 lượt nghe sau 4 ngày ra mắt.
MV ca khúc sẽ chính thức phát hành hôm nay 27.2 với nội dung đề cập đến vấn đề... ngoại tình. Bảo Thy vào vai một người vợ, phát hiện chồng mình (Võ Cảnh) có người phụ nữ khác.
"Không ít người nghĩ cuộc sống hôn nhân đầy màu hồng nhưng thực chất hai vợ chồng phải đối diện với nhiều điều, trong đó có vấn đề ngoại tình. Thông qua MV, tôi muốn nhắn nhủ đến những người phụ nữ rằng, dù chuyện tình cảm hay cuộc sống hôn nhân có tệ đến mức nào, người phụ nữ cũng không nên hành hạ bản thân, đừng suy nghĩ tiêu cực để rồi làm tổn thương chính mình. Hãy biết tự yêu thương mình hơn", Bảo Thy chia sẻ.
Vừa trở về sau chuyến đi diễn ở Buôn Mê Thuột, Bảo Thy tự trang điểm để xuất hiện trong buổi ra mắt MV
Bố mẹ Bảo Thy luôn đồng hành cùng con gái
Anh trai của "công chúa bong bóng"
Bảo Thy cho biết đây là MV cô đã dành rất nhiều tâm huyết từ khâu lên kịch bản đến phần thực hiện. Ngoài ra, anh trai Thế Bảo cũng hỗ trợ hết mình cho em gái trong quá trình thực hiện MV.
Trong buổi ra mắt MV hôm 26.2, cả gia đình Bảo Thy cũng đã có mặt để ủng hộ cô. Bấy lâu nay, bố mẹ và anh trai Bảo Thy luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ cô trong mọi việc. Trong gia đình, bố và anh trai thay nhau làm tài xế giúp Bảo Thy, còn mẹ như một người bạn thân thiết, chăm chút cho cô từng chút. Ngược lại, nữ ca sĩ là người rất yêu thương gia đình, luôn chăm chỉ làm việc để giúp đỡ bố mẹ và anh trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.