Bỏ thi Vietnam’s Got Talent vì bức xúc các điều khoản hợp đồng?

10/04/2012 10:35 GMT+7

(TNO) Ngày 9.4, một thí sinh của Vietnam’s Got Talent đã đăng tải thông tin trên trang facebook cá nhân của mình, phản ứng trước những điều khoản được cho là thuộc bản hợp đồng mà đơn vị sản xuất chương trình truyền hình này đã bắt buộc các thí sinh của vòng bán kết phải ký.

(TNO) Ngày 9.4, một thí sinh của Vietnam’s Got Talent đã đăng tải thông tin trên trang facebook cá nhân của mình, phản ứng trước những điều khoản được cho là thuộc bản hợp đồng mà đơn vị sản xuất chương trình truyền hình này đã bắt buộc các thí sinh của vòng bán kết phải ký.

Theo đó, Mr.T - một thí sinh tham gia Vietnam’s Got Talent cho biết, tiết mục beatbox của anh đã được lựa chọn là một trong 49 tiết mục của vòng bán kết cuộc thi, và dự định sẽ được trình diễn vào đêm bán kết 6 (8.4) vừa qua.


Mr.T trên sân khấu vòng loại Vietnam's Got Talent - Ảnh: CTV

Tuy nhiên, theo Mr.T, do gặp một số vấn đề liên quan đến bản hợp đồng mà đơn vị sản xuất yêu cầu các thí sinh phải ký trước khi đến với vòng bán kết của cuộc thi, nên chàng beatboxer trẻ tuổi này đã tự động rời khỏi chương trình truyền hình thực tế đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả này.

Mr.T đã dẫn chứng khá nhiều điểm vô lý trong những điều khoản được cho là của bản hợp đồng, trong đó, nhấn mạnh điều khoản về việc “thí sinh phải từ bỏ vĩnh viễn quyền khiếu nại đối với công ty” và “nếu được chọn vào vòng chung kết, công ty có quyền yêu cầu thí sinh đi diễn cho chương trình trong vòng 12 tháng kể từ ngày tập cuối chương trình kết thúc”.

Tuy nhiên, ngoài những dòng tin nhắn cá nhân trên facebook, Mr.T vẫn không đưa ra được những dẫn chứng cụ thể hơn và có tính thuyết phục hơn liên quan đến vấn đề này.

Phản ứng này của Mr.T đã kéo theo nhiều luồng dư luận trái chiều, một số ý kiến đã công kích gay gắt những điều khoản được cho là của bản hợp đồng của đơn vị sản xuất Vietnam’s Got Talent này. Bên cạnh đó, dư luận cũng tỏ ra dè chừng về thông tin mang tính chất cá nhân này của Mr.T, và đang chờ đợi những thông tin cụ thể hơn của chính “khổ chủ” (Mr.T) và đơn vị sản xuất.

Ngoài ra, không ít ý kiến tỏ ra không đồng tình với sự thiếu chuyên nghiệp của Mr.T trong việc tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Hầu hết các chương trình truyền hình thực tế trên toàn thế giới đều có những điều khoản bắt buộc đối với các thí sinh, nếu thí sinh muốn tham gia và giành chiến thắng thì phải chấp nhận những điều khoản như vậy.

Đến tối 9.4, Mr.T đã gỡ bỏ những dòng tin nhắn liên quan đến vấn đề này trên trang facebook cá nhân của mình. Trong khi đó, về phía đơn vị sản xuất, Công ty BHD cho biết sẽ có văn bản trả lời rõ ràng về vấn đề này.

Hiền Nhi

>> Bán kết 6 Vietnam’s got talent: Ấn tượng với Gia đình bong bóng
>> Vũ Đình Tri Giao quá sức ở đêm bán kết 6
>> Vietnam’s Got Talent: Nhiều tiết mục “đinh” trong đêm bán kết 6
>> Đăng Quân - Bảo Ngọc và nhóm Mộc vào chung kết Vietnam’s got talent
>> Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc vào chung kết
>> Phương Anh khóc trong đêm thi bán kết
>> Vietnam’s Got Talent: Đêm tranh tài của những đối thủ “nặng ký”
>> Phương Anh và Mạnh Hòa vào chung kết
>> “Thiên thần” 8 tuổi vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Thêm 2 tiết mục vào chung kết Vietnam‘s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ vào chung kết
>> Vietnam’s got talent" bắt đầu “nóng”
>> Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả
>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp
>> Đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent: Chưa ấn tượng
>> Thầy giáo hát" bị nhạc sĩ Huy Tuấn “chê”
>> Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.