Bom tấn 'Thiên tài bất hảo' của Thái Lan có bản truyền hình

Thế Sang
Thế Sang
10/07/2020 07:16 GMT+7

Phim 'bom tấn' Thái Lan là Thiên tài bất hảo (tựa Anh: Bad genius ) của đạo diễn Nattawut Poonpiriya được làm thành phim truyền hình và sẽ chiếu trong năm nay.

Nam diễn viên trẻ Jaonaay Jinjett Wattanasin, người sẽ đóng vai anh chàng nhà nghèo nhưng thông minh Bank trong phim Thiên tài bất hảo (Bad genius) bản truyền hình đã đăng tải hình ảnh anh và nhiều diễn viên khác cùng tham gia dự án trên trang cá nhân Instagram để "khoe" người hâm mộ. Đó là một trong những thông tin xác nhận tác phẩm điện ảnh ăn khách bậc nhất xứ Chùa Vàng trong năm 2017 được làm thành phim truyền hình. Bên cạnh đó, thông tin này cũng được trang Cosmopolitan xác nhận cách đây vài ngày khiến người hâm mộ thích thú. 
Bản phim của đạo diễn Nattawut Poonpiriya ra đời cách nay ba năm kể về hai học sinh thông minh Bank (Chanon Santinatornkul đóng) và Lynn (Chutimon Chuengcharoensukying) nhưng lại gian lận thi cử, bị chi phối bởi đồng tiền. Chuyện đó đặt hai "thiên tài bất hảo" này rơi vào nhiều tình huống éo le, qua đó tác phẩm ngầm đề cập đến nhiều vấn đề nhức nhối của chuyện học hành, thi cử trong lòng xã hội Thái Lan hiện đại. 

Trên IMDb, hình ảnh đầu tiên về Thiên tài bất hảo bản truyền hình có dàn diễn viên hoàn toàn mới đã được tiết lộ

Ảnh: GDH/IMDb

Ở bản phim truyền hình cùng tên sẽ ra mắt ngày 3.8 ở màn ảnh nhỏ Thái Lan năm nay, toàn bộ dàn sao bản điện ảnh đều được thay thế bởi những gương mặt mới. Diễn viên Jaonaay Jinjett Wattanasin sẽ đóng Bank bên cạnh các ngôi sao khác mới nổi trong nền công nghiệp phim Thái như June Plearnpichaya Komalarajun (vai Lynn), còn hai diễn viên Ice Paris Intarakomalyasut và Sawanya Paisarnpayak lần lượt vào vai bạn của hai "thiên tài" trên.
GDH, hãng sản xuất đứng sau "siêu phẩm" năm 2017, tiếp tục rót vốn cho dự án truyền hình lần này. Theo nhiều nguồn tin có được, nội dung của Thiên tài bất hảo bản truyền hình sẽ tiếp tục kể những diễn biến sau câu chuyện diễn ra trong phần phim gốc. 
Thiên tài bất hảo là tác phẩm ăn khách nhất Thái Lan trong năm 2017 khi thu về trên 100 triệu baht (hơn 3,2 triệu USD). Không chỉ gây tiếng vang tại quê nhà, tác phẩm của nhà làm phim Nattawut Poonpiriya còn thắng lớn tại thị trường phim châu Á. Cụ thể, tại Trung Quốc, Thiên tài bất hảo là phim Thái ăn khách nhất từ trước đến nay khi thu về doanh thu hơn 41 triệu USD. Phim gặt hái vô số giải thưởng danh giá, trở thành "bệ phóng" cho tên tuổi các diễn viên trẻ trong phim. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.