Bom tấn 'Venom 2' tung trailer, hé lộ tạo hình phản diện chính

Thế Sang
Thế Sang
11/05/2021 10:22 GMT+7

Sáng 11.5, hãng Sony tung trailer phần tiếp theo của bom tấn Venom, hé lộ tạo hình của nhân vật Carnage/Cletus Kasady do tài tử Woody Harrelson đóng.

Khán giả đã biết được tạo hình của Venom/Eddie Brock do tài tử Tom Hardy đóng trong bom tấn Venom (2018, Ruben Fleischer đạo diễn), do đó khi phim kết thúc, nhiều người mong ngóng hãng Sony cho xuất hiện nhân vật phản diện chính trong phần phim tiếp theo là Carnage/Cletus Kasady. Sau quãng thời gian dài úp mở về dự án mới, hãng Sony cuối cùng cũng đã tung ra trailer của Venom: Let There Be Carnage, nội dung của phần 2 này nối tiếp các diễn biến trong phần đầu . 
Trong trailer dài gần 3 phút, anh chàng Eddie Brock chung sống hòa thuận với sinh vật Venom, bằng chứng là qua những cảnh mở đầu của trailer, Eddie liên tục gặp phải rắc rối khi... Venom tỏ ra hậu đậu trong việc giúp anh thực hiện các công việc lặt vặt ngày thường. Trong phần phim ra đời cách nay 3 năm, anh chàng Eddie và Venom phải chật vật làm quen với nhau khiến khán giả có nhiều phen cười phì.

Poster chính thức của phim Venom: Let There Be Carnage được phát hành cùng ngày 11.5

Ảnh: Sony

Thế nhưng sự chú ý ngay lập tức dồn vào sự xuất hiện của nhân vật Cletus Kasady, mà trong trailer, hắn ta đang bị nhốt trong tù vì những tội ác khủng khiếp của mình và khi bị xử tử trong một phòng kín, tên này đã biến thành Carnage (có nghĩa đen là tàn sát). Ngay sau những hình ảnh về nguồn gốc của Carnage, nhà sản xuất tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng những hình ảnh cháy nổ liều cao, có cảnh Carnage tung hoành phần nào khiến người xem đoán được sức ảnh hưởng của nhân vật này trong cốt truyện của phim. Trong truyện tranh Marvel, đây là kẻ thù chính của Venom. 

Trailer phim Venom: Let There Be Carnage

Nguồn: Sony

Tại sao Venom 2 lại đáng trông đợi? 

Với những ai từng biết đến Andy Serkis, hẳn người xem cũng cảm thấy an tâm phần nào khi ông từng thực hiện nhiều dự án điện ảnh vừa mang tính giải trí vừa hòa quyện tính hàn lâm như phim Breathe (2017, được khen về mặt chất lượng) và Mowgli: Legend of the Jungle (2018).
Bom tấn Venom tuy không được giới chuyên môn đánh giá tích cực khi chỉ được chấm ở mức 30% trên Rotten Tomatoes nhưng xét về mặt giải trí thì lại được lòng người hâm mộ đại chúng khi nhận mức chấm đến 81% cũng trên trang này. Phim có tổng doanh thu toàn cầu trên 856 triệu USD, là một trong những phim sinh lãi tốt tại phòng vé năm 2018. Sony không bỏ qua cơ hội thực hiện phần tiếp theo, mời đạo diễn, diễn viên Andy Serkis chỉ đạo phần phim này. 

Nam diễn viên, đạo diễn Andy Serkis đã thực hiện những dự án điện ảnh mang tính giải trí cao

Ảnh: Reuters

Siêu ác nhân Carnage lần đầu tiên xuất hiện trong truyện tranh Marvel là vào năm 1992 trong phần truyện về Người nhện. Điểm tương đồng của Carnage và Venom ở chỗ cả hai đều là những thực thể sống ký sinh trên con người và giúp cho vật chủ có siêu sức mạnh. Với sự xuất hiện của Carnage, phần 2 bom tấn Venom hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây giải trí mãn nhãn vào ngày 24.9 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.