Boney M gửi lời chúc tết đến fan Việt

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/01/2019 20:54 GMT+7

Mới đây, Liz Mitchell và các thành viên khác gửi lời chúc năm mới đến người hâm mộ Việt Nam từ nước Đức.

Trong đoạn video dài gần nửa phút vừa đăng tải, Boney M gửi lời chúc đến fan Việt nhân dịp tết cổ truyền. “Tôi muốn chúc tất cả người hâm mộ của nhóm một năm mới tuyệt vời nhất và hi vọng năm 2019 sẽ mang lại may mắn và nhiều phước lành cho các bạn”, những ngôi sao đến từ Đức hào hứng. Ngoài ra, Liz Mitchell - giọng ca chính của nhóm cũng không quên nhắc lại lịch hẹn với người hâm mộ tại Việt Nam vào ngày 8.3 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). 

Boney M vốn có tình cảm đặc biệt dành cho đất nước, con người Việt Nam, trong quá khứ, họ từng nhiều lần nhắc đến thức ăn Việt và mong mỏi được trải nghiệm không khí của ngày Tết cổ truyền tại đây. “Chúng tôi được biết Việt Nam sắp đón Tết âm lịch. Khắp nơi đang rộn ràng các ca khúc của Boney M. Tôi chỉ ước lúc này được ở Việt Nam, được nhún nhảy hát mừng chúc Tết các bạn. Tôi như thấy chúng tôi hiện hữu trong cái Tết của các bạn. Có khán giả tâm sự với tôi họ đã trải qua gần hơn 30 cái Tết với Boney M, từ khi băng cassette còn là điều xa xỉ ở Việt Nam đến khi đời sống tinh thần, vật chất của các bạn phong phú như bây giờ. Đó thực sự là điều quá sức ngọt ngào”, Liz Mitchell.

Boney M thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Đến nay, Bobby Farel - thành viên nam duy nhất của nhóm đã qua đời, ngoại trừ Liz Mitchell vẫn tích cực tham gia hoạt động âm nhạc, hai thành viên nữ còn lại cũng chật vật vì bệnh tật và bận rộn với cuộc sống riêng ẢNH: GETTY IMAGES

Từng hai lần đến Việt Nam kể từ năm 2016, Boney M thú nhận, họ thấy ở đây thật đáng ngạc nhiên và tuyệt vời. “Chúng tôi yêu đất nước và con người nơi này. Thật tuyệt nếu được thường xuyên đến đây. Mỗi chương trình đều khác nhau và chúng tôi luôn cố gắng mang những điều mới mẻ nhất đến với người yêu nhạc. Chúng tôi hi vọng ngày 8.3 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sẽ là chương trình tốt nhất của chúng tôi”, các nghệ sĩ nổi tiếng tiết lộ.

 

Khác với hai lần trước, với chuyến trở lại Việt Nam vào tháng 3 tới, Boney M có sự kết hợp cùng Joy - nhóm nhạc nam nổi danh thập niên 1980 ở Áo. Nói về Joy, các thành viên Boney M đều công nhận đây là một band nhạc xuất sắc và tuy gần như cùng thời nhưng họ không hề có ý định cạnh tranh với nhau, ngay cả ở quá khứ hay hiện tại. Những ngôi sao này hi vọng sự kết hợp của Boney M và "ba chàng ngự lâm" nước Áo sẽ khiến khán giả thỏa mãn và thăng hoa nhất. Cũng trong lần tái ngộ này, Liz Mitchell sẽ cover lại một số bài hát nổi tiếng của các giọng ca được nhiều người Việt Nam biết đến như Celine Dion hay Whitney Houston. Bên cạnh đó, nhóm hứa sẽ "chiêu đãi" người hâm mộ Việt những ca khúc hay nhất của Boney M qua các thời kỳ.

Boney M được thành lập hồi năm 1975 tại Đức với hình ảnh những chàng trai, cô gái da màu trong váy áo hoa sặc sỡ, quần loe, áo chẽn. Vào cuối những năm 1970, khi ở đỉnh cao danh vọng, nhóm được coi là tiếng nói của hòa bình, tình yêu và sự chia sẻ, bất chấp thể chế chính trị. Từ năm 1980 trở đi, nhóm liên tục có sự thay đổi thành viên rồi tan rã. Các thành viên sau đó hoạt động solo dưới danh nghĩa Boney M.

Sau những biến cố, thăng trầm suốt 43 năm qua, tên tuổi của Boney M vẫn là dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả khắp thế giới với các ca khúc: Daddy Cool, Ma Baker, Sunny, Rasputin, Mary's Boy Child - Oh My Lord...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.