'Break the silence': The movie của nhóm nhạc Hàn BTS khuấy động phòng vé Việt

P.C.Tùng
P.C.Tùng
13/09/2020 06:34 GMT+7

Bộ phim tài liệu âm nhạc Break the silence: The movie của nhóm nhạc BTS nổi tiếng Hàn Quốc đã ra rạp Việt vào 10.9 và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Đây là bộ phim tài liệu thứ 4 của BTS, ghi lại những cảm xúc, lát cắt chân thực và sống động của 7 chàng trai trong suốt hành trình diễn ra tour sân vận động vòng quanh thế giới Love Yourself: Speak Yourself qua 13 quốc gia vào năm 2018 - 2019.
Công chiếu ở nhiều nước vào thời điểm danh tiếng của BTS đang ở trên đỉnh cao mới sau khi vừa đạt vị trí No.1 Billboard Hot 100 của Mỹ 2 tuần liên tiếp, sức nóng của bộ phim này càng được lan tỏa. Tại Việt Nam, Break the silence: The movie đã trở thành tác phẩm có doanh thu cao nhất nhì phòng vé ngay khi vừa ra mắt.
Sau 3 ngày chiếu, tính đến hết 12.9, phim thu được hơn 3 tỉ đồng tiền bán vé.

BTS nói gì về thành công vượt bậc năm 2020?

Để ủng hộ cho thần tượng, không chỉ rủ nhau đặt vé trước, cộng đồng Army (người hâm mộ nhóm BTS) tại Việt Nam còn tổ chức nhiều buổi xem chung ở các thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Vinh... và thực hiện nhiều hoạt động bên lề như phát quà miễn phí cho fan BTS khi đến rạp. Ngoài ra, người hâm mộ còn đem theo cả lightstick, cùng nhau bật sáng khán phòng, thưởng thức âm nhạc và cổ vũ cho thần tượng như đang xem một live show thứ thiệt. Phim đã nhận được nhiều đánh giá hài lòng về chất lượng hình ảnh, nội dung truyền tải của bộ phim với những khoảnh khắc vừa lắng đọng, cảm động, vừa giản dị và hài hước đậm chất BTS.
BTS là nhóm nhạc 7 thành viên gồm: RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook, được thành lập bởi Big Hit Entertainment của Hàn Quốc, lần đầu ra mắt công chúng vào năm 2013. Đến hiện tại, BTS được công nhận là nhóm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc và thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.