BTS lập kỷ lục 20 lần dẫn đầu doanh thu ca khúc kỹ thuật số của Billboard

Hà Trang
Hà Trang
05/07/2020 21:14 GMT+7

S tay Gold vừa giúp BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử đạt được 20 vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu ca khúc kỹ thuật số thế giới (Billboard’s World Digital Song Sales)

Ngày 19.6, BTS phát hành single Stay Gold - ca khúc chủ đề thuộc album tiếng Nhật đầu tiên của nhóm trong vòng hơn 2 năm qua. Mới đây Billboard đưa tin Stay Gold vừa giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu ca khúc kỹ thuật số thế giới (Billboard’s World Digital Song Sales) trong tuần (tính đến 4.7). Với thành tích này, BTS cũng đã phá vỡ kỷ lục của chính mình và trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử đạt được 20 vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu ca khúc kỹ thuật số thế giới của Billboard.

Stay Gold là ca khúc bắt tai, gợi nhớ quãng thời gian thanh xuân nhiều kỷ niệm của các thành viên BTS

Ảnh: Soompi

BTS trước đây từng dẫn đầu bảng xếp hạng nói trên của Billboard với các ca khúc: Fire, Blood Sweat & Tears, Spring Day, Not Today, DNA, MIC Drop, Don’t Leave Me, Fake Love, IDOL, 2! 3!, Boy With Luv, Dream Glow, A Brand New Day, All Night, Heartbeat, Lights, Make It Right, Black Swan ON.
Stay Gold là bài hát nói về thời thanh xuân và tình bạn của những người trẻ tuổi. Từ khóa "stay gold” được lặp đi lặp lại trong ca khúc với ẩn ý mãi như ngày đầu. Theo Soompi, Stay Gold cũng lọt vào bảng xếp hạng phát nhạc theo thời gian thực tại Hàn Quốc ngay sau khi phát hành (19.6) . Đây là lần đầu tiên một bài hát tiếng Nhật được đưa vào các bảng xếp hạng phát nhạc theo thời gian thực của Hàn Quốc.
BTS chuẩn bị phát hành album Map of the Soul: 7 ~ The Journey ~ vào ngày 15.7 tới với tổng cộng 13 bài hát. Ngoài hai ca khúc mới, album Map Of The Soul: 7 ~The Journey ~ cũng sẽ mang đến phiên bản tiếng Nhật của loạt hit đình đám như Fake Love, IDOL, ON, Boy With Luv... Tên album đại diện cho hành trình dài 7 năm (kể từ khi ra mắt vào tháng 6.2013) của BTS trên bản đồ âm nhạc thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.