BTS tổ chức tiếp hòa nhạc trực tuyến và ngoại tuyến vào tháng 10

Hà Trang
Hà Trang
13/08/2020 15:24 GMT+7

Soompi ngày 13.8 đưa tin Big Hit Entertainment vừa tiết lộ nhóm BTS sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc trực tuyến và ngoại tuyến mang tên Map of the Soul ON:E.

Ngay sau khi công ty quản lý thông tin tới truyền thông, nhóm BTS đã chia sẻ poster buổi hòa nhạc trên trang cá nhân, đồng thời hé lộ sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 10 và 11.10 tới. Đặc biệt, người sáng lập Big Hit Entertainment là Bang Si Hyuk còn cho biết 7 chàng trai của BTS sẽ biểu diễn các ca khúc trong album Map of the Soul: 7 tại sự kiện trên.

Poster buổi hòa nhạc mới của BTS

Ảnh: Soompi

Big Hit Entertainment cũng nhấn mạnh trong một thông báo chính thức rằng sẽ chỉ có một số lượng ghế ngồi nhất định dành cho các khán giả muốn tham gia chương trình ngoại tuyến, nhằm tuân theo hướng dẫn của chính phủ Hàn Quốc về việc giãn cách chỗ ngồi trong sự kiện âm nhạc để phòng, tránh dịch Covid-19.
Trước đó, BTS từng tổ chức buổi hòa nhạc Bang Bang Con: The Live hôm 14.6, có thời lượng khoảng 100 phút, thu hút hơn 756.000 lượt xem từ khắp nơi trên thế giới. Theo Chosun, thành tích này giúp Bang Bang Con: The Live trở thành chương trình trực tuyến trả phí có lượng khán giả lớn nhất thế giới. Ngoài ra, nhờ hiệu ứng từ sự kiện, số thành viên tham gia fanclub trả phí của BTS cũng tăng thêm khoảng 10.000 người.
Ngoài ra vào ngày 19.8, BTS cũng sẽ phát hành chương trình truyền hình thực tế mới có tên In the SOOP BTS Ver trên Đài JBTC. Trong chương trình này, các thành viên BTS sẽ tự lên lịch trình của mình và mỗi người dành thời gian để tận hưởng sở thích riêng của bản thân. 
BTS là nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc gồm 7 thành viên, ra mắt năm 2013. Nhóm là nghệ sĩ đầu tiên của xứ sở kim chi biểu diễn tại lễ trao giải Grammy lần thứ 62 và là nhóm nhạc có 4 album nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 nhanh nhất, chỉ sau nhóm nhạc huyền thoại The Beatles.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.