BTS vượt qua ‘bia miệng’ 7 năm qua như thế nào?

Huệ Bình
Huệ Bình
28/01/2020 20:45 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Entertainment Tonigh t, các chàng trai BTS tiết lộ cách họ đối phó mọi điều tiếng tiêu cực và những thị phi nhiều năm qua.

“Chinh chiến” 7 năm trong làng nhạc Kpop, cách chống chọi trước “sóng to gió lớn” của BTS dường như đơn giản. Vẫn lanh lợi như thường thấy, trưởng nhóm RM đáp rằng đó là một phần không thể tránh khỏi của cuộc sống và phải chấp nhận điều đó. RM ví von: “Hễ có ánh sáng thì luôn có bóng tối”.
Bỏ ngoài tai mọi hiềm khích
Ngay từ khi ra mắt, BTS hiểu rằng họ không thể thoát khỏi sự ghét bỏ. Chìa khóa để khắc phục những điều phiền lòng ấy là không tham gia hay thừa nhận điều đó. “Chúng tôi không thể lúc nào cũng để ý đến những lời nói xấu về mình”, RM nói.
Nếu các thành viên BTS làm như vậy thì trước sau gì những lời nói tiêu cực đó cũng sẽ ảnh hưởng đến họ và ngăn họ thành công, theo trang Koreaboo. Để chứng minh điều đó, RM đưa ra ví dụ cụ thể. Nếu RM nghe những lời tiêu cực của những kẻ hiềm khích BTS, anh sẽ sợ hãi khi đứng trên sân khấu lễ trao giải Grammy hoặc thậm chí khó lòng tham gia vào cuộc phỏng vấn lần này của Entertainment Tonight.

Xuất hiện tại lễ trao giải Grammy ngày 26.1, trang phục của nhóm BTS được đánh giá cao dù có phần đơn giản về màu sắc

Ảnh: Page Six


Về cơ bản, những gì mà kẻ hiềm khích mong muốn là sự sụp đổ của nhóm và đó chính là lý do tại sao BTS nên “bơ đi mà sống”. Ngay cả khi đang trả lời phỏng vấn, RM biết ngoài kia đang có những kẻ ghét BTS, có những lời nói tiêu cực trên Twitter và ở bất cứ nơi nào. RM nói với Entertainment Tonight: “Như lúc này, tai tôi thực sự ngứa vì chắc ai đó không ưng chúng tôi đang rù rì đâu đó”.
Đưa tay lên tai như thể gãi ngứa, RM cho thấy những kẻ ganh ghét chỉ là một sự phiền toái nhỏ đối với BTS. “Những thiên nga đen” BTS không quan tâm tới những lời nói tiêu cực khi có rất nhiều người hâm mộ đang cổ vũ họ. “Chúng tôi có người hâm mộ. Họ trao tặng chúng tôi biết bao lời hoa mỹ. Với những điều đó, chúng tôi có thể vượt qua mọi thứ”, RM nhấn mạnh.
Tin vui đầu năm dành cho BTS, đó là Black Swan hiện ở vị trí 57 trên bảng xếp hạng Billboard hot 100. Đây là ca khúc thứ 8 của nhóm lọt bảng xếp hạng này sau Boy With Luv, Fake Love, Idol, Mic Drop, DNA, Make It Right Waste It On Me. Vào ngày 17.1, BTS phát hành ca khúc Black Swan, mở đường cho sự trở lại vào tháng 2 của nhóm với album Map of The Soul: 7. BTS có buổi biểu diễn đầu tiên của ca khúc Black Swan vào ngày 28.1 (giờ Mỹ) trong chương trình The Late Late Show With James Corden.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.