Bức xúc nhóm thanh niên tụt quần chụp ảnh ở Đà Lạt

19/07/2019 20:00 GMT+7

Câu chuyện ý thức của người trẻ khi tham quan, du lịch tiếp tục được đề cập khi hình ảnh nhóm thanh niên tụt quần chụp ảnh tại Đà Lạt được chia sẻ rộng rãi.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt hình ảnh một nhóm thanh niên du lịch tại Đà Lạt và chụp ảnh phản cảm khiến người xem không khỏi bức xúc. Cụ thể, để có những bức ảnh độc đáo, nhóm người này thoải mái tụt quần chụp ảnh. Thậm chí, nhiều thông tin cho rằng một trong 5 người đã chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân và sau đó phải gỡ xuống vì bị dư luận “ném đá".
Trên mạng xã hội, bức ảnh này được chia sẻ rộng rãi và nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động phản cảm của nhóm thanh niên. Thậm chí, không ít cư dân mạng đánh giá đây là hành động kém văn minh, thiếu ý thức và có phần “bôi bẩn" Đà Lạt. Thậm chí, họ dùng lời lẽ khiếm nhã để nói về hành động của 5 bạn trẻ.
Một tài khoản bức xúc: “Vẫn là câu chuyện ý thức. Cho học văn hóa mà thiếu văn hóa". Trong khi đó, người khác viết: “Lại quên não khi đi du lịch rồi. Riết toàn làm mấy trò nhảm nhí. Chẳng hiểu nghĩ cái gì trong đầu. Cứ tưởng như vậy là hay, toàn mấy thằng ranh vắt mũi chưa sạch, tiếp xúc với những thứ văn hóa lùn rồi tưởng đó là chất, cứ chất đi rồi ra xã hội nó dạy các em ạ". Thậm chí, một số cư dân mạng gay gắt lên tiếng: “Che mặt làm gì, đưa chúng lên để chúng nó trải nghiệm thì chúng nó mới chừa được”.
Đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện ý thức của người trẻ khi đi du lịch được quan tâm. Trước đó, những hình ảnh các cô gái ăn mặc phản cảm chụp hình ở Tuyệt tình cốc, phóng uế tại hồ Vô Cực hay vẽ bậy lên khu di tích từng gây xôn xao dư luận. Mới đây nhất, câu chuyện một nhóm bạn trẻ ăn mặc phản cảm, tạo dáng gần như lộ ba vòng tại khuôn viên chùa ve chai (Đà Lạt) cũng trở thành đề tài bàn luận của dư luận. Nhiều người bức xúc trước hành động này và lên tiếng yêu cầu bảo vệ “đuổi thẳng cổ" để tình trạng này không lặp lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.