Ca sĩ Chế Thanh không áp lực vì qua thời hoàng kim

24/06/2018 11:40 GMT+7

Tối 23.6 tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM), Chế Thanh xuất hiện trong đêm nhạc - hài kịch chủ đề Quê hương do đạo diễn Nguyễn Quý Khang dàn dựng. Các khán giả vô cùng hào hứng trước màn trình diễn của giọng ca sinh năm 1967.

Trong chương trình, Chế Thanh trình diễn ba ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình gồm Xóa một cuộc tình (Giao Tiên), Về dưới mái nhà (Xuân Tiên), Làm dâu xứ lạ (Vinh Sử), kết hợp với chủ nhân chuỗi chương trình Kiều Trâm đêm thứ bảy.
Được biết đến như một giọng ca ngọt ngào và trữ tình của làng nhạc sến, đồng thời là người bạn thân thiết của Ngọc Sơn, ca sĩ Chế Thanh khiến khán giả thích thú trước chất giọng cảm xúc, sâu lắng ở tuổi ngoài 50.
Nói về việc hoạt động sân khấu ở tuổi xế chiều, không còn được săn đón như các giọng ca trẻ trung, "hot" đương thời, Chế Thanh tâm sự: "Thời nào cũng có khán giả riêng và ca sĩ của thế hệ nào cũng có phong cách riêng. Tôi không bị áp lực và cũng không để ý đến". Hiện tại Chế Thanh kể ông có cuộc sống "tương đối tốt" và duy trì đều đặn chương trình Dòng nhạc Việt với đa số là các ca khúc bolero.
Kiều Trâm hiếm hoi hội ngộ Chế Thanh trong chương trình của riêng mình

Chương trình Kiều Trâm đêm thứ bảy chủ đề Quê hương quy tụ nhiều ngôi sao gồm danh hài Duy Phương, ca sĩ Ngô Quốc Linh, Á quân Thần tượng Bolero Đình Phước, MC Anh Quân...
Việc mời Chế Thanh và các giọng ca vàng, ca sĩ Kiều Trâm cho thấy nỗ lực hết mình tái hiện những nhạc phẩm quê hương, đất nước, trữ tình vượt thời gian. Cô mong chương trình sẽ được tổ chức đều đặn để tri ân khán giả, thỏa niềm đam mê ca hát của bản thân và dành cơ hội cho các giọng ca trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.