Ca sĩ Lâm Vũ lên tiếng về tin đồn giải nghệ

Thành Long
Thành Long
14/06/2019 14:19 GMT+7

Tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy, Lâm Vũ thoải mái chia sẻ về chuyện làm cha cũng như lên tiếng về tin đồn giải nghệ mà anh vướng phải thời gian gần đây.

Ca sĩ Lâm Vũ từng gây xôn xao dư luận với câu chuyện "bầu 4 tháng sau 4 tháng quen nhau" cùng vợ Việt kiều là cựu người mẫu Huỳnh Tiên. Dù nhiều lần phủ nhận việc cưới chạy bầu vì cả hai đã dự tính việc kết hôn từ trước, nhưng nhiều người vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho cặp đôi về sự việc này. Thời gian gần đây, nam ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh tự thay tã, cho con ăn trên trang cá nhân khiến nhiều người hài hước gọi anh với danh xưng “ông bố của năm".
Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ cái danh ông bố của năm là do mọi người ưu ái gọi cho vui, vì thực sự tôi nghĩ những công việc đó không có gì to tát. Ai khi làm bố cũng đều có thể làm được hết”. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1982 bất ngờ thú nhận mình không phải là một ông bố tốt. Anh nói: “Tôi luôn cảm thấy áy náy vì phải xa con lúc con còn rất nhỏ. Điều đó khiến tôi rất buồn và cảm thấy không trọn vẹn. Cũng vì vậy mà ở thời điểm hiện tại tôi vẫn luôn cố gắng hết sức để chăm sóc cho con gái của mình”.
Nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái đầu lòng Ảnh: BTC
Nói thêm về việc chăm con, Lâm Vũ chia sẻ: “Lúc chưa có con tôi không nghĩ mình có thể làm được những việc này, từ cho con ăn, tắm, thay tã... cho đến những lúc thức khuya hay dậy từ lúc tờ mờ sáng để cho con bú cứ 2 tiếng một lần”. Nam ca sĩ nhấn mạnh việc chăm con bây giờ với anh là một niềm vui và dường như bản năng làm cha đã khiến anh thay đổi hoàn toàn. “Không giống như ngày xưa hay la cà cùng bạn bè, tôi bây giờ đi đâu một chút cũng đều rất nhớ con, nên xong việc là phải về nhà ngay”, giọng ca sinh năm 1982 nói.
Tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy, Lâm Vũ cũng lên tiếng đính chính về tin đồn giải nghệ mà bản thân vướng phải thời gian gần đây. Anh giải thích: “Vợ ủng hộ tôi ca hát, và cũng nhờ ca hát mà tôi nhận được rất nhiều thứ trong cuộc sống. Giải nghệ không có trong từ điển của tôi vì đây không chỉ là niềm đam mê mà còn là máu thịt”. Đồng thời, Lâm Vũ cũng cho biết những lúc mệt mỏi, chán nản, vợ luôn là người ở bên chăm sóc và động viên anh. “Tôi may mắn vì cưới được người vợ như Huỳnh Tiên. Cô ấy tự làm tất cả mọi thứ dù không có tôi bên cạnh. Cô ấy cũng chưa bao giờ khiến tôi phải lo lắng về bất cứ điều gì”, nam ca sĩ nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.