Ca sĩ Mỹ Lệ thừa nhận mất lửa nghề, lười đi hát

Thành Long
Thành Long
23/05/2019 10:10 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Chuyện của sao, ca sĩ Mỹ Lệ bật mí nhiều câu chuyện thú vị xung quanh cuộc sống làm vợ, làm mẹ và tiết lộ lý do 'mất tích' nhiều năm qua.

Sau 14 năm kết hôn cùng ông xã doanh nhân, ngoài hai công chúa nhỏ là Misa và Misu, đầu năm 2019, Mỹ Lệ bất ngờ công khai sinh con thứ ba. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cô nói: “Tôi hơi bị cuồng con. Bằng chứng là từ khi có nhóc tỳ ra đời, tôi cũng giảm bớt hoạt động âm nhạc của mình. Mê đến độ tuổi này còn "săn" con nữa mà”.
Giọng ca Dòng sông không trở lại bày tỏ sự bất ngờ về bản thân khi ở tuổi 46, cô vẫn kiên nhẫn chăm sóc, thay bỉm cho con. Nữ ca sĩ bật mí ông xã cô cũng phải “bó tay” với việc “cuồng con” của mình. “Nuôi một đứa trẻ không đơn giản nhưng chúng tôi không nhờ giúp việc mà tự chăm con hoàn toàn, dành mọi thời gian cho con. Ông xã tôi còn nói giờ có con quên chồng luôn”, cô trải lòng.
Mỹ Lệ từng là giọng ca được nhiều khán giả yêu mến Ảnh: BTC
Từng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, đến năm 2013, Mỹ Lệ dường như “mất tích” hẳn trên các sân khấu ca nhạc để lui về làm hậu phương trong gia đình. Nữ ca sĩ khẳng định cô chưa bao giờ thấy hối hận hay chạnh lòng khi nhìn đồng nghiệp có những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp. Cô nói: “Tôi không so sánh và không quan tâm lắm! Cá tính tôi lớn đến độ sẵn sàng từ bỏ việc này sang làm một việc khác mà mình không hối hận hay luyến tiếc. Có thể là mất lửa nghề”.
Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và các con Ảnh: BTC
Thừa nhận mất lửa nghề và không còn mặn nồng với ánh đèn sân khấu như trước, Mỹ Lệ hiện tại khá hài lòng với cuộc sống làm vợ, làm mẹ và phát triển công việc kinh doanh thời trang riêng của mình. Lý giải về việc biến mất suốt một thời gian dài trong nghệ thuật, Mỹ Lệ cho biết: “Khi mà một nghệ sĩ lên sân khấu, ngoài mục đích là thể hiện tài năng, đam mê thì một điều nữa là vì sinh tồn, kiếm tiền. Lửa nghề mất đi là vì động lực đó mất đi”. Tuy nhiên, Mỹ Lệ cũng khẳng định âm nhạc đã ăn sâu vào máu của cô, niềm đam mê vẫn còn chứ không hẳn là mất đi chỉ là chờ cơ hội để bùng cháy trở lại.
Giọng ca sinh năm 1972 khẳng định chưa bao giờ lo sợ khán giả quên mình. Cô chia sẻ: “Khi cảm thấy không cảm xúc, không có hứng thì tôi không làm, cũng không quan tâm người ta sẽ nhớ hay quên mình, nhưng mà tôi đã làm rồi thì không cản được. Tôi không lấy số lượng album làm thước đo cho mình, có rất nhiều nghệ sĩ quốc tế không làm nhiều album, cũng chỉ có 1 - 2 bản hit nhưng bài hát đó nằm trong lòng khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.