Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung than trời vì trùng tên với bệnh nhân Covid-19 thứ 17

08/03/2020 16:09 GMT+7

Vì trùng tên với cô gái nhiễm Covid-19 mà ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung gặp nhiều phiền phức trên Facebook.

Mới đây, thông tin người phụ nữ tên N.H.N, 26 tuổi, ở Hà Nội dương tính với Covid-19 khiến dư luận xôn xao. Như tin đã đưa, cô gái này nghi mình bị nhiễm Covid-19 trước đó nên đã chủ động không tiếp xúc với mọi người, nhưng không khai báo với nhà chức trách. Điều đó dẫn đến việc hàng trăm người và cộng đồng bị đặt trong tình trạng nguy hiểm, phải phong tỏa cách ly, khiến dư luận không khỏi bức xúc.

"Vén màn" vài tin đồn quanh cô gái bệnh nhân Covid-19 thứ 17 ở Hà Nội

Nguyễn Hồng Nhung nhận nhiều lời mời kết bạn sau khi thông tin bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 được công bố

Ảnh: Chụp màn hình

Liên quan đến vụ việc này, mới đây, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái than thở vì bị trùng tên với bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 ở Việt Nam. Cụ thể, cô viết: “Sao lại trùng tên mình". Chưa dừng lại ở đó, trong dòng trạng thái của Quang Hà, giọng ca sinh năm 1981 cho biết từ khi thông tin về cô gái nhiễm bệnh được chia sẻ, cô khốn khổ vì bị sự tò mò của cộng đồng mạng. Người đẹp cho hay: “Facebook tôi đang nổ vì mọi người vào kết bạn và theo dõi".

Phải hủy đám cưới vì gần nhà cô gái bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19

Những chia sẻ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông trước tình huống trớ trêu mà giọng ca gốc Hà Nội gặp phải chỉ vì trùng tên với cô gái nhiễm Covid-19 thứ 17. Bên cạnh đó, một số khán giả khuyên Nguyễn Hồng Nhung giữ sức khỏe trong giai đoạn nhạy cảm này. Một tài khoản hài hước: “Sau vụ cô Nhung bị nhiễm Covid-19 thì nhiều người tên Nhung được nổi tiếng bất đắc dĩ". “Chị ơi, không sao đâu, cố gắng chị nhé. Em cũng biết chị không muốn vậy", khán giả khác động viên. Một người xem chia sẻ: “Đang yên đang lành lại bị trùng tên. Thương chị ghê luôn". Được biết hiện tại, bệnh nhân N.H.N có sức khỏe ổn định sau khi nhập viện điều trị vì dương tính với Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.