Ca sĩ Phương Anh tái xuất

01/04/2017 12:42 GMT+7

Giọng ca Hải Phòng chia sẻ khi hai bé song sinh của mình đã 4 tuổi và với sự ủng hộ đặc biệt từ chồng, cô quyết định quay trở lại con đường ca hát.

Ca sĩ Phương Anh tên thật là Nguyễn Phương Anh, sinh năm 1982 tại Hải Phòng. Năm 1998 cô tham gia vào Đoàn nghệ thuật Hải quân và từng đoạt giải Nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình Hải Phòng (2001). Phương Anh được khán giả biết đến rộng rãi sau khi tham gia chương trình Sao Mai Điểm hẹn 2004. Với giọng ca đẹp, giàu nội lực, cô được giới chuyên môn cũng như khán giả đặt nhiều kỳ vọng, đặc biệt là với album năm 2005 khá thành công, tập hợp những bài hát gắn liền với tên tuổi của mình. 
Nhưng sau đó, Phương Anh bất ngờ rời xa ánh đèn sân khấu để thực hiện thiên chức làm mẹ. "Vì hạnh phúc gia đình mà tôi đành tạm gác lại niềm đam mê để lo cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên, âm nhạc vẫn cháy bỏng trong tôi. Khi hai con song sinh đã đi học, tôi quyết định trở lại với sân khấu cùng sự ủng hộ đặc biệt từ chồng", Phương Anh chia sẻ.
Quay trở lại với sự nghiệp ca hát, giọng ca 8X chọn đi theo phong cách Pop Ballad và R&B. Phương Anh giờ đây đã trưởng thành hơn. Trong bộ ảnh mới, người đẹp toát lên sức quyến rũ, mặn mà từ cuộc sống làm mẹ nhiều trải nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.