Ca sĩ Sơn Ca: ‘Phụ nữ đôi khi phải quên sở thích cá nhân vì hạnh phúc gia đình’

07/08/2018 14:46 GMT+7

Mới đây, Sơn Ca cùng Bảo Chu kết hợp trong sitcom Để đó vợ lo (HTV9). Đây là bộ phim đề cao vai trò của người phụ nữ trong gia đình.

Nói về vai chính Anh Đào trong sitcom Để đó vợ lo, nữ ca sĩ Gọi giấc mơ về chia sẻ: “Các chị em sẽ bắt gặp hình ảnh của chính mình trong phim khi thấy một cô vợ phải chu toàn trong việc lo dạy con cái, chăm sóc chồng, làm đẹp lòng ba mẹ chồng, chưa kể đến là những mối quan hệ như hàng xóm, bạn bè... Có những thứ ta thấy nó tầm thường nhưng đôi khi chính những cái tầm thường đó lại gây nên những sóng gió rất lớn. Đối với tôi, Để đó vợ lo cho thấy sự hi sinh của những người phụ nữ, đôi khi phải quên đi niềm vui sở thích của bản thân, mà chỉ nhớ đến niềm vui, hạnh phúc gia đình. Thông qua đó là những bài học quý giá về tình thân, tình yêu, sự chia sẻ và cảm thông của con người trong xã hội”.
Sau ngôi vị Á quân chương trình Cặp đôi hài hước, Sơn Ca và Bảo Chu tiếp tục kết hợp cùng nhau trong nhiều dự án. Nếu nữ ca sĩ sinh năm 1985 nhận được nhiều lời mời tham gia sitcom, đóng phim thì diễn viên Bảo Chu lại nhận được lời mời đi hát.
Sơn Ca cho biết nhờ đóng phim mới hiểu được những khó khăn của các diễn viên và ngưỡng mộ sự cố gắng của họ khi làm nghề
Là một ca sĩ lâu năm trong nghề, lại vừa bén duyên với các tiểu phẩm nhỏ trên sân khấu nhưng Sơn Ca vẫn chưa kịp thích nghi với việc tham gia các dự án phim, sitcom. Cô cho biết nếu trên sân khấu ca sĩ có thể bung sức hết không gian thì trên phim phải đi đúng vị trí để góc máy bắt kịp hình. Nhờ đóng phim, Sơn Ca mới biết được những khó khăn của các nghệ sĩ và ngưỡng mộ sự cố gắng của các diễn viên khi làm nghề.
Trong khi đó, nhân vật của Bảo Chu (Bình xì-tai) lại là một anh chàng khá thú vị và hài hước. Anh cho biết ngay khi nhận được vai diễn này, anh đã đặt mua hơn mười bộ tóc giả và hơn bốn mươi cái áo sơ-mi hoa sặc sỡ cho vai diễn. Cũng chính vì vậy, mỗi lần Bảo Chu xuất hiện, đàn chị Sơn Ca không bao giờ nhịn được cười. Cả hai cho biết trong quá trình ghi hình sitcom, Bảo Chu và Sơn Ca luôn hỗ trợ nhau hết mình. Vốn có kinh nghiệm diễn xuất nhiều hơn nên Bảo Chu luôn giúp đỡ, hướng dẫn Sơn Ca lối diễn, nét diễn sao cho thật nhất và không bị ảnh hưởng của sân khấu. Đây là điều khiến cả hai gắn kết với nhau nhiều hơn từ sau chương trình Cặp đôi hài hước.
Nói về Để đó vợ lo, biên kịch Nguyễn Bỉnh cho biết với kịch bản này, anh đã tập trung vào hệ thống các nhân vật chính là nữ, nhằm tôn lên sự tần tảo, “đảm việc nước, giỏi việc nhà” của người phụ nữ Việt Nam. “Được sự giới thiệu của diễn viên Bảo Chu và ê-kíp sản xuất, tôi được xem qua Cặp đôi hài hước và nhận thấy năng khiếu diễn xuất của Sơn Ca nên quyết định mời đảm nhận vai chính trong phim này”, Nguyễn Bỉnh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.