Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ tật xấu khiến ông xã Công Vinh phàn nàn

21/05/2020 13:45 GMT+7

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên có dịp livestream giao lưu với người hâm mộ. Đồng thời, cô tiết lộ tật xấu khiến ông xã nhiều lần phàn nàn.

Trong livestream, Thủy Tiên tiết lộ sau Tết cô tăng hơn 5kg. Điều đó khiến người đẹp không khỏi thích thú. “Ai mà chê ốm là tôi buồn lắm luôn. Thời gian qua, tôi ốm nhiều quá nên phải kiếm thuốc, tìm cách để ăn ngon cho mập lên", cô chia sẻ. Nói về việc bị một số cư dân mạng chê điệu, giọng ca Chàng trai tháng 12 cho hay: “Tôi cũng không hiểu sao gọi là điệu nha. Cái này là cái tật rồi chứ không phải tôi cố tình, giờ có muốn thay đổi cũng không được. Cũng nhiều lần mọi người cằn nhằn sao tôi nói chuyện điệu quá, mà thật sự tôi không nói nhanh được. Nói nhanh là tôi líu lưỡi nên phải nói từ từ. Nên mọi người thông cảm, chịu khó nghe điệu một chút xíu".
Thủy Tiên cũng có dịp chia sẻ nhiều điều thú vị về cuộc sống hôn nhân với Công Vinh. Cụ thể, khi được hỏi về lý do kết hôn, giọng ca sinh năm 1985 bày tỏ quan điểm: “Chuyện mình cưới một ai thật ra nó đã là số phận rồi. Người ta gọi cái gì là của mình thì sẽ là của mình, cái gì không phải của mình thì dù có cầu khẩn, cố gắng mấy thì nó cũng không phải là của mình. Tôi nghĩ chuyện vợ chồng là chuyện nhân duyên của hai người với nhau rồi, không thay đổi được. Mình có muốn hay không thì cũng sẽ tới thôi".

Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Công Vinh và con gái Bánh Gạo

Ảnh: FBNV

Cũng trong buổi giao lưu, bà xã Công Vinh còn tiết lộ tính xấu khiến cựu tiền đạo không ít lần phàn nàn. Cụ thể, trong những ngày ở nhà, cô thường lên mạng đặt hàng online để mua song lại để chồng trả tiền. “Cứ sáng sáng, tôi lên mạng tìm kiếm rồi nhấn đặt mua. Xong ngày nào cũng có người tới giao đồ. Nhiều khi giao đồ tôi không lấy mà anh Vinh lấy không à. Sáng thì anh Vinh hay đi lắm, nhưng mỗi lần ở nhà là anh trả tiền nên anh chửi hoài. Ảnh nói mua đồ gì mà cứ bắt anh trả tiền, mở mắt ra là phải trả tiền", Thủy Tiên hài hước tiết lộ. 
Thủy Tiên cũng chia sẻ về công việc thiện nguyện của mình. Giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa tiết lộ cô đang tiến hành lắp đặt những chiếc máy lọc nước cuối cùng cho người dân ở miền Tây. “Hầu như phải trải qua 2 tháng trời ròng rã để làm dự án này, thật sự rất vất vả. Nhưng mà rất tội cho những bạn kỹ thuật. Đi vào những nơi rất xa, không còn đường thì buộc chúng tôi xuống xe để đi xe máy, rồi được một đoạn thì phải đi bằng thuyền. Mà chúng tôi phải để máy thành những bộ phận nhỏ để di chuyển vào, vì người dân trong đó rất nghèo. Để làm được dự án này là tâm huyết của nhiều người. Tôi thấy may mắn khi có cộng sự giúp đỡ cho mình”, bà xã Công Vinh cho hay. Đồng thời, Thủy Tiên cho biết công việc này thành công là nhờ vào sự đồng lòng, tin tưởng của mọi người dành cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.