Các con của Michael Jackson kỷ niệm 60 năm ngày sinh của ‘ông hoàng nhạc pop’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/08/2018 22:39 GMT+7

Theo Daily mail , tối 29.8 (giờ địa phương), hai người con của huyền thoại âm nhạc Mỹ là Paris Jackson và Prince Jackson đã tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 60 năm ngày sinh người cha quá cố tại Las Vegas (Mỹ).

Ngày 29.8, tròn 60 năm huyền Michael Jackson ra đời, để đánh dấu mốc thời gian đáng nhớ này, hai người con lớn của nam ca sĩ đã tổ chức một bữa tiệc thân mật chỉ gồm bạn bè và người thân. Bên cạnh việc tưởng nhớ người cha quá cố, sự kiện này còn là dịp để hai anh em nhà Jackson muốn mọi người nhớ đến hình ảnh của một huyền thoại nhạc pop vô tiền khoáng hậu.
Cũng trong buổi tiệc, nữ người mẫu - diễn viên Paris Jackson cùng anh trai đã thay mặt cha nhận giải Elizabeth Taylor AIDS Foundation Legacy Award với hạng mục Nhà nhân đạo danh dự 2018. Dù đã qua đời vào năm 2009, tuy nhiên những đóng góp về mặt nhân đạo của giọng ca Billie jean vẫn còn sức ảnh hưởng đến tận bây giờ. Sinh thời, Michael Jackson từng chi khoảng 300 triệu USD cho các hoạt động từ thiện và thành lập một quỹ riêng mang tên Heal the world.
Các con của Michael Jackson kỷ niệm 60 năm ngày sinh của ‘ông hoàng nhạc pop’1
Anh em Paris Jackson và Prince Jackson luôn xuất hiện bên cạnh nhau trong suốt buổi tiệc Ảnh: Getty Images
Các con của Michael Jackson kỷ niệm 60 năm ngày sinh của ‘ông hoàng nhạc pop’2
Các con của Michael Jackson thay mặt cha nhận giải thưởng danh dự vì những đóng góp của ông trong các hoạt động từ thiện Ảnh: Getty Images
Sau khi nhận giải thưởng danh dự, Prince Jackson đã bày tỏ: “Đây thực sự là một khoảnh khắc tuyệt vời, bởi vì cha chúng tôi không chỉ là ông vua nhạc pop, ông ấy đã cống hiến cho rất nhiều xã hội”. Chàng trai 21 tuổi cho biết Michael Jackson đã đóng góp không nhỏ cho ngành công nghiệp âm nhạc, thế nhưng cha cậu lại đặc biệt quan tâm và chú trọng đến việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
"Giải thưởng này hẳn là sẽ khiến cha tôi cảm thấy hạnh phúc ở thế giới bên kia. Sự công nhận của cộng đồng đối với những nỗ lực làm việc thiện của ông ấy có lẽ còn khiến ông ấy vui hơn cả những thành tựu âm nhạc mà mình đã đạt được”, con trai lớn của ông vua nhạc pop bộc bạch.
Paris Jackson, con gái duy nhất của nam huyền thoại nhạc pop cho biết bản thân cô và anh trai vẫn luôn tưởng nhớ và tôn trọng người cha vĩ đại của mình theo những cách riêng. Nữ siêu mẫu sinh năm 1998 thẳng thắn bày tỏ rằng họ không cần người khác phải hiểu càng không muốn mọi người bàn tán về tình cảm thầm kín mà ba anh em dành cho người cha đáng kính.
Các con của Michael Jackson kỷ niệm 60 năm ngày sinh của ‘ông hoàng nhạc pop’3
Cả hai anh em đều chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ người cha quá cố Ảnh: Getty Images
Các con của Michael Jackson kỷ niệm 60 năm ngày sinh của ‘ông hoàng nhạc pop’4
Buổi tiệc có một vài người bạn thân thiết của Paris Jackson và Prince Jackson Ảnh: Getty Images
Các con của Michael Jackson kỷ niệm 60 năm ngày sinh của ‘ông hoàng nhạc pop’5
Hai người anh trai của Michael Jackson là Tito Jackson (trái) và Jackie Jackson (phải) cũng có mặt trong bữa tiệc Ảnh: Getty Images
Huyền thoại Michael Jackson từng trải qua hai cuộc hôn nhân và có 3 người con: Prince Jackson (1997), Paris Jackson (1998) và Blanket Jackson (sinh năm 2002). Sinh thời, “ông hoàng nhạc pop” rất khắt khe trong việc chăm sóc và bảo vệ các con. Ba nhóc tì nhà Michael Jackson từng phải đeo mặt nạ, bị giám sát chặt chẽ bởi cha và đội ngũ bảo vệ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nhận được sự bảo bọc từ khi còn rất nhỏ, sau khi giọng ca Black or white đột tử, cuộc sống của các con ông bắt đầu gặp khó khăn.
Từ khối tài sản tỉ đô của Michael Jackson, mỗi người con của siêu sao da màu được chu cấp hơn 8 triệu USD (khoảng gần 170 tỉ đồng) mỗi năm. Chín năm sau cái chết đột ngột của cha, ba anh em đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện con trai cả Prince Jackson đã là chủ của công ty riêng mang tên King's Son Productions. Con gái Paris Jackson theo đuổi con đường người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp trong khi cậu út 16 tuổi đang theo học phổ thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.