Các sao Hollywood được sinh ra khi mẹ còn teen

28/09/2014 07:30 GMT+7

(iHay) Mẹ của Justin Bieber, Selena Gomez, Jared Leto, Oprah Winfrey… đều sinh con lúc chưa đến 20 tuổi.

(iHay) Mẹ của Justin Bieber, Selena Gomez, Jared Leto, Oprah Winfrey… đều sinh con lúc chưa đến 20 tuổi.

>> Tìm sao Hollywood xứng đôi với hoàng tử Harry

Justin Bieber

Sao Hollywood có mẹ tuổi teen
Justin Bieber và mẹ - Ảnh: Reuters
 

Pattie Mallette sinh con trai khi mới 17 tuổi. Pattie nuôi dưỡng Justin như mẹ đơn thân với sự giúp đỡ của mẹ đẻ và cha dượng ở Stratford, Ontario. Mặc dù vậy, cha sau của Justin - ông Jeremy Bieber - cũng có những ảnh hưởng nhất định khi anh lớn. Cũng giống Justin, cha anh hay gặp rắc rối với pháp luật bao gồm cả tội hành hung.

Selena Gomez

 Sao Hollywood có mẹ tuổi teen
Selena và mẹ khi bà mang thai lần 2 - Ảnh: Twitter

Người yêu của hoàng tử nhạc pop cũng có người mẹ dũng cảm khi sinh con ở tuổi 16 tại Grand Prairie, Texas. Mandy Teefey là cựu diễn viên sân khấu. Bà đã li dị khi Selena lên 5 và nuôi con 1 mình. Đến năm ca sĩ Come and Get it tròn 14 tuổi, Mandy Teefey tái hôn. Sáu năm sau, mẹ và bố dượng cô Brian Teefy mới sinh thêm bé gái nữa và đặt tên là Gracie.

Lil Wayne

 Sao Hollywood có mẹ tuổi teen
Lil Wayne - Ảnh: Reuters

Mẹ của Lil Wayne - Jacinda Carter - sinh rapper năm 19 tuổi tại New Orleans, Louisiana. Người cha ruột Dwayne Michael Carter đã bỏ rơi ngôi sao này nên mẹ chăm sóc anh 1 mình. Sau đó, Lil Wayne cũng trở thành phụ huynh thiếu niên, có con kh anh 16 tuổi và người tình mới 15.

Jared Leto

 Sao Hollywood có mẹ tuổi teen
Hai anh em Shannon và Jared Leto chụp ảnh cùng mẹ - Ảnh: Reuters

Mẹ của nam diễn viên tài năng sinh cả 2 anh em anh khi vẫn còn teen. Vừa học trung học, Constance Leto vừa nuôi con 1 mình. Jared Leto rất yêu mẹ và từng cám ơn bà khi nhận giải Oscar cũng như hé lộ sức ảnh hưởng của bà trong cuộc sống của anh: “Bà đã khuyến khích các con sáng tạo, chăm chỉ và làm điều gì đó đặc biệt”.

Oprah Winfrey

 Sao Hollywood có mẹ tuổi teen
Oprah Winfrey - Ảnh: Reuters

Nữ hoàng truyền thông được sinh ra khi mẹ cô 18 tuổi. Bà Vernita Lee từng phải rời bỏ quê hương tìm việc và gửi Oprah Winfrey lại cho bà ngoại ở Kosciusko, Mississippi chăm sóc. Oprah lên 6 tuổi mới sống cùng mẹ, lúc ấy làm giúp việc ở vùng nội thành Milwaukee.

Eminem

 Sao Hollywood có mẹ tuổi teen
Eminem - Ảnh: Reuters

Bà Debbie Nelson sinh rapper khi 17 tuổi tại St. Joseph, Missouri. Eminem bị sống tách khỏi mẹ ít nhất 13 năm. Sau này, trong ca khúc Headlights năm 2013, anh đã xin lỗi mẹ. Lời bài hát có đoạn: “Bất kể thế nào con cũng không ghét mẹ… Với con mẹ vẫn rất đẹp vì mẹ là mẹ của con”.

Jamie Foxx

 Sao Hollywood có mẹ tuổi teen
Jamie Foxx - Ảnh: Reuters

Cả cha và mẹ của Jamie Foxx đều còn trong độ tuổi thiếu niên khi có anh. Louise Annette Talley Dixon và Darrell Bishop tại Terrel, Texas có công sinh nhưng Jamie Foxx nhanh chóng được nhận nuôi. Quãng thời thơ ấu ngôi sao ít có dịp tiếp xúc với đấng sinh thành.

Jack Nicholson

 Sao Hollywood có mẹ tuổi teen
Jack Nicholson - Ảnh: Reuters

Jack Nicholson từng lầm tưởng mẹ ông là chị gái ông. Chuyện là bởi June Frances Nicholson sinh con khi mới 16 tuổi và sẵn sàng nuôi con nhưng mẹ bà - cũng là bà ngoại nam diễn viên - đã khăng khăng nhận nuôi Jack để cho con gái mình chuyên tâm theo đuổi nghiệp múa.

50 Cent

Sao Hollywood có mẹ tuổi teen  
50 Cent mất mẹ khi 8 tuổi - Ảnh: Reuters

Sabrina sinh con khi mới 15 tuổi. Dù vậy bà phải nuôi con 1 mình. Trong một lần trả lời phỏng vấn Rolling Stone, 50 Cent tiết lộ chuyện mẹ mình từng là một người bán ma túy và anh cũng nối gót tham gia việc phạm pháp này khi 12 tuổi. Nhưng trước đó, năm 8 tuổi, 50 Cent mất mẹ vì bà bị ai đó ép dùng thuốc và bật khí gas. 

Tạ Ban

>> Khi sao Hollywood táo bạo 'nude' trên màn ảnh
>> Apple lên tiếng về vụ rò rỉ ảnh nóng của sao Hollywood
>> Dân mạng chỉ trích sao Hollywood vì để lộ ‘ảnh nóng’
>> Vụ 101 sao Hollywood lộ ‘ảnh nóng’, đáng thương hay đáng trách
>> Sao Hollywood và những mối tình chồng chéo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.