Cẩm Vân - Khắc Triệu dự tiệc khởi động 'Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2018'

20/02/2018 12:04 GMT+7

Cặp đôi Cẩm Vân - Khắc Triệu đã hội ngộ nhiều nghệ sĩ như đạo diễn Lê Cung Bắc, danh hài Chí Tài, NSƯT Kim Tiểu Long, Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên, Á hậu Bella Mai… trong tiệc ra mắt các chương trình năm mới 2018 tại Mỹ.

Cẩm Vân - Khắc Triệu thời gian gần đây hiếm hoi đi dự sự kiện. Năm 2017, giọng ca Bài ca không quên bất ngờ chia sẻ về tai nạn giao thông nghiêm trọng của con gái tại Mỹ. Sau biến cố, nữ ca sĩ tập trung chăm sóc gia đình, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong những sự kiện âm nhạc như là khách mời đặc biệt. Còn các sự kiện khác, nhất là các gameshow ca nhạc thường không có mặt Cẩm Vân. Một phần vì chị chọn lựa chương trình phù hợp mới tham gia. Ngoài ra, hiện nay Cẩm Vân khá bận rộn lo cho nhà hàng ca nhạc riêng.
Do mối quan hệ thân thiết với Kim Lợi Macro, nhà sản xuất các đại nhạc hội lớn và các chương trình thi hoa hậu tại Mỹ, Cẩm Vân - Khắc Triệu song hành bên nhau tại tiệc ra mắt các chương trình của năm mới 2018. Trong số đó, Miss Vietnam Global 2018 sẽ khởi động sau 10 lần tổ chức tại Mỹ. Năm ngoái, danh hiệu này Miss Vietnam Global thuộc về nữ Việt kiều Đức - Hồ Quốc Phương. Không chỉ là sân chơi cho các nhan sắc gốc Việt trên toàn thế giới, Miss Vietnam Global 2018 dự kiến tổ chức tại Las Vegas cũng nhằm tìm kiếm thí sinh đại diện Việt Nam dự thi Miss Global năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.