Vừa đăng quang, Hoa hậu Hoàng Thu Thảo đã lên chức giám đốc

11/11/2017 11:54 GMT+7

Sau khi đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017 - Miss Global Beauty Queen , Hoàng Thu Thảo cũng chính thức được công bố trở thành Giám đốc quốc gia của cuộc thi này trong năm 2018.

Tối 10.11, Hoa hậu Hoàng Thu Thảo ra mắt truyền thông sau khi đoạt vương miện Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017. Cô gửi lời cảm ơn người thân, đồng nghiệp, bạn bè cùng những người đã hỗ trợ cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Nói về hành trình giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi tại xứ sở kim chi, người đẹp đã xúc động không thể nói nên lời.
Trước khi đạt thành tích cao nhất tại cuộc thi này cô từng nhiều lần chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước như: Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015, Hoa hậu châu Á Thái Bình dương 2016, Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016. Hoàng Thu Thảo tiết lộ đã từng muốn bỏ cuộc trong hành trình tại Hàn Quốc do không chịu nổi áp lực.
Siêu mẫu Ngọc Tình đến chúc mừng đàn em
Đêm tiệc còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt như: siêu mẫu Ngọc Tình, Hoa hậu Diệu Hân, Á hậu Diệu Thùy, Nam vương Lương Gia Huy… Hoàng Thu Thảo cũng không quên bật mí ngoài công việc người mẫu và tham gia các hoạt động thiện nguyện, cô cũng bén duyên cùng vai trò mới là diễn viên truyền hình và điện ảnh, sẽ phát triển sự nghiệp tại xứ kim chi.
Người đẹp cũng chính thức được công bố trở thành Giám đốc quốc gia của cuộc thi này trong năm 2018. Theo đó, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 sẽ là người huấn luyện và truyền kinh nghiệm cho các ứng viên của Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Global Beauty Queen 2018.
Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 Diệu Thùy đến chúc mừng tân Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.