Cận cảnh phần thi nội y như Victoria’s Secret của nữ tiếp viên Vietnam Airlines

20/12/2017 18:40 GMT+7

Nữ tiếp viên hàng không Loan Vương đang tham dự cuộc thi Hoa hậu quý tộc thế giới 2017 tại Myanmar. Ngoài trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, thì phần thi trang phục nội y cũng rất quan trọng và được thí sinh đầu tư mạnh.

Theo yêu cầu của ban tổ chức, ở phần thi này các thí sinh phải chuẩn bị bộ nội y đẹp mắt và sáng tạo theo phong cách của Victoria’s Secret. Và người chiến thắng phần thi này sẽ giành giải The Best Creativity Award.
Chính vì vậy, Top 10 Hoa hậu Du lịch 2008 đã cùng nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông lên ý tưởng và thực hiện bộ nội y hoành tráng, nặng đến 25kg.
Nhan sắc thu hút của cô tiếp viên hàng không Vietnam Airlines
Bộ nội y được đặt tên Tơ hồng và lấy ý tưởng thực hiện từ bức tranh dân gian Đông Hồ Ông Tơ - Bà Nguyệt
Đôi giày với chi tiết thêu tay hình chim phượng hoàng lửa
Vẫn là thiết kế bikini hai mảnh sexy, nhà thiết kế gắn thêm đôi cánh thiên thần rộng mở và lộng lẫy sắc màu. Nhưng điểm đặc biệt ở bộ nội y của Loan Vương lại chính là những chi tiết hình chim phượng được thêu tay.
Sở hữu gương mặt sáng với chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 88-58-92 cùng những kinh nghiệm trong nhiều lần “chinh chiến” tại các cuộc thi trong nước, người đẹp sinh năm 1986 hi vọng rằng mình có thành tích tại đêm chung kết Hoa hậu quý tộc thế giới 2017 vào tối 23.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.