Cảnh sát xin lệnh bắt Seung Ri vì nghi môi giới mại dâm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/03/2019 06:46 GMT+7

Yonhap đưa tin chiều 10.3, Seung Ri chính thức trở thành nghi phạm trong vụ án liên quan đến đường dây môi giới mại dâm từng bị SBS funE phanh phui hồi cuối tháng 2.2019.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, chiều 10.3, cảnh sát thành phố Seoul đã cử 20 nhân viên đột kích Arena, hộp đêm từng được đề cập đến trong loạt tin nhắn Kakaotalk vừa bị đài SBS công khai hôm 26.2. Cuộc đột kích diễn ra từ 11 giờ đến 14 giờ (giờ địa phương), qua đó, cơ quan điều tra chính thức đưa tên em út nhóm Big Bang vào diện tình nghi hàng đầu của vụ án. Ngoài việc bị tố cáo hành vi cung cấp gái mại dâm cho các đại gia nước ngoài, club Arena cũng bị nghi ngờ có hành vi trốn thuế.

Hộp đêm Arena đang đem đến cho thần tượng 29 tuổi vô vàn rắc rối ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP

Theo thông tin từ hãng tin Yonhap, hiện cảnh sát đã xin lệnh bắt giữ và khám xét để làm rõ vai trò của Seung Ri trong các hoạt động kinh doanh trái phép của hộp đêm nói trên. Cơ quan điều tra cũng đã lập biên bản thẩm tra ba đến bốn cá nhân khác xuất hiện trong loạt tin nhắn mà SBS công khai.

Tin tức trên hiện đang trở thành tâm điểm của truyền thông Hàn Quốc. Diễn biến mới nhất của vụ Seung Ri dắt mối mại dâm nổ ra đúng 2 ngày sau khi nam ca sĩ tuyên bố kế hoạch nhập ngũ vào cuối tháng 3 tới. Vụ bê bối của thần tượng sinh năm 1990 nhận về vô số ý kiến chỉ trích, phẫn nộ từ cư dân mạng xứ kim chi. Mới đây, nhiều người bày tỏ thái độ phản đối gay gắt, dứt khoát yêu cầu Seung Ri rời khỏi Big Bang để tai tiếng của anh không ảnh hưởng đến nhóm.

Những bê bối gần đây của Seung Ri khiến sự nghiệp của nam ca sĩ tụt dốc không phanh ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP

Chỉ trong vòng một tháng trở lại đây, sóng gió lên tục bủa vây “gà cưng” nhà YG Entertainment. Cuối tháng 1.2019, nhân viên quán bar Burning Sun, nơi Seung Ri từng giữ chức giám đốc điều hành, bị tố chuốc thuốc, hành hung và lạm dụng tình dục khách nữ. Sự việc khiến concert của nam ca sĩ 29 tuổi bị khán giả dọa tẩy chay. Lùm xùm này chưa kịp lắng xuống, em út nhóm Big Bang bị SBS funE tố cung cấp gái mại dâm cho đại gia Đài Loan từ năm 2015. Cũng trong khoảng thời gian này, hàng loạt trang tin phanh phui cuộc sống thác loạn của nam ca sĩ hay các hoạt động kinh doanh phi pháp của các hộp đêm liên quan đến Seung Ri.

Ngày 4.3 vừa qua, đài SBS chính thức gửi chứng cứ liên quan đến vụ dắt mối mại dâm của nghệ sĩ nói trên lên Ủy ban chống tham nhũng và Quyền công dân để điều tra. Đến ngày 8.3, phía Seung Ri thông qua đại diện xác nhận sẽ nhập ngũ vào 25.3 tới và sẽ hỗ trợ cảnh sát điều tra cho đến ngày gia nhập quân đội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.