Cao Ngân trải lòng về thời gian sụt cân, bị miệt thị ngoại hình

Thành Long
Thành Long
10/06/2019 08:51 GMT+7

Tham gia chương trình Khoảnh khắc cuộc đời, người mẫu Cao Ngân trải lòng về khoảng thời gian sụt cân nghiêm trọng vì bệnh, bị dư luận miệt thị ngoại hình đến ám ảnh.

Cao Ngân thừa nhận khoảnh khắc cô nhớ nhất trong cuộc đời mình là khoảng thời gian tham gia một chương trình thực tế về người mẫu. Thời điểm đó, việc sức khỏe yếu khiến cô sụt cân nghiêm trọng đến mức chỉ còn 41,5 kg trong khi chiều cao là 1,78 m. “Sau đó, tôi đi khám mới biết phổi bị nhiễm khuẩn gần chuyển sang dạng lao. Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017, tôi diện một bộ trang phục để lộ xương ra và bị cộng đồng mạng bàn tán nhiều", chân dài nhớ lại.
Cao Ngân cho biết sau khi diễn xong, khi được báo chí hỏi thăm cô mới biết hình ảnh của mình ngập tràn trên các trang mạng xã hội, đa phần là những bình luận ác ý. Một tháng sau, Cao Ngân về quê dưỡng bệnh. Câu chuyện miệt thị ngoại hình tiếp tục diễn ra khi cô đọc được một bài viết chia sẻ về những người mẫu “cò hương" trên thế giới đã qua đời và cho rằng chân dài sẽ là nhân vật tiếp theo. Điều đó khiến cô vừa lo sợ vừa ám ảnh.
Trải qua khoảng thời gian ám ảnh vì sụt cân, nữ người mẫu hồi phục sức khỏe, trở lại sàn diễn Ảnh: BTC
“Thời điểm những hình ảnh đó được quan tâm thì tôi chưa biết mình bệnh. Trong khoảng một tuần đó, tôi đi trả lời phỏng vấn báo chí vì sợ bị cấm diễn. Lúc này, hình ảnh của tôi gây phản ứng tiêu cực cho mọi người. Sau này khi tôi khám và nội soi phế quản. Tôi bỏ hết công việc ở TP.HCM để về nhà dưỡng bệnh. Lúc đó tôi tưởng mình chết. Bà ngoại tôi còn nói tôi thèm gì thì cho tôi ăn. Đó là khoảnh khắc tôi nhớ nhất trong cuộc đời”, cô tâm sự.
Khi host Hamlet Trương hỏi Cao Ngân muốn nói điều gì với cư dân mạng, cô cũng chỉ mong mọi người hãy hạn chế bớt hành động miệt thị cơ thể người khác bởi với những người không đủ mạnh mẽ hay đang có những suy nghĩ tiêu cực sẽ rất nguy hiểm. Cũng trong chương trình, Cao Ngân thừa nhận tuổi thọ của nghề người mẫu khá ngắn và có nhiều người rẽ hướng sang làm ca sĩ, kinh doanh. Nói về thu nhập, cô chia sẻ: “Trước đó thì không ổn lắm, nhưng sau này thì đủ chi tiêu, muốn mua sắm thì cũng có nhưng phải có chừng mực”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.