Cao Thái Hà, Khánh Phương đồng hành cùng 'Hoa hậu biển Việt Nam 2018'

09/01/2018 22:04 GMT+7

Hoa khôi Cao Thái Hà, diễn viên Bảo Như, Lê Ngọc Trinh, Á hậu biển Khánh Phương... là những người đẹp tham gia buổi giao lưu cùng báo giới và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 diễn ra chiều 9.1 tại TP.HCM.

Cao Thái Hà chia sẻ cô nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi cách đây vài ngày và tranh thủ thời gian tham gia. Hiện tại người đẹp vừa đóng vai nữ chính trong dự án truyền hình Giông bão của đạo diễn Phương Điền, được quay chủ yếu tại Cần Thơ.
Nói về việc cư dân mạng hay bình phẩm hoa hậu sau khi đăng quang, cô chia sẻ: "Khi có thời gian lên mạng xã hội, Hà đọc khá nhiều những bình luận của khán giả về hoa hậu nói riêng và những cuộc thi nhan sắc nói chung. Hà sợ nhất khi nhìn phải phản ứng tiêu cực hay lời chê bai. Thiết nghĩ mỗi cuộc thi đều có tiêu chí riêng và có ảnh hưởng nhất định đến người xem. Khoan phán xét hoa hậu đẹp hay xấu, hãy cho họ cơ hội chứng tỏ bản thân sẽ làm được gì cho xã hội. Vẫn có những hoa hậu nền tảng tri thức tốt và ảnh hưởng tích cực đến xã hội. Bởi vậy mong mọi người đứng quá khắt khe với hoa hậu hoặc những người làm việc trong lĩnh vực giải trí".
Cao Thái Hà đăng quang Người đẹp Biển Tây 2009, sau đó cô lấn sân nghệ thuật
Khánh Phương (trái) bên diễn viên Bảo Như
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà
Trong buổi giao lưu tọa đàm về cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 có sự góp mặt của Á hậu Khánh Phương. Cô từng đoạt giải cao tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 chia sẻ: "Từng là thí sinh của các cuộc thi sắc đẹp, Khánh Phương biết được những ưu điểm cần thể hiện để tỏa sáng và ghi điểm trong suốt quá trình thi. Với hai năm hoạt động nghệ thuật, Khánh Phương đủ tự tin để truyền tải năng lượng và kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ tham gia cuộc thi".
Năm nay, 70 thí sinh xuất sắc nhất sẽ so tài tại vòng bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 để lựa chọn ra 40 gương mặt xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết diễn ra vào trung tuần tháng 4 tới tại Phú Quốc.
Đại diện ban tổ chức chia sẻ tiêu chí của cuộc thi vẫn là kiểm soát thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ và không có sự ưu tiên, đặc cách với các thí sinh đã từng đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.