Cao Thiên Trang tiết lộ từng bị chơi xấu và phá sản

06/01/2020 09:51 GMT+7

Người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ những “góc khuất” trong nghề, cũng như thành công mà cô đạt được trong một thập kỷ qua.

Vừa qua, Cao Thiên Trang hưởng ứng trào lưu chia sẻ những thăng trầm trong thập kỷ qua bằng dòng trạng thái nói về những biến chuyển của bản thân. Trong đó, cô chia sẻ từng rớt đại học và đoạt giải nhất Nét đẹp sinh viên khiến cô bất ngờ. Tuy nhiên, trở thành một trong ba thí sinh mạnh nhất của Vietnam’s Next Top Model 2012 là bước ngoặt đánh dấu sự nổi tiếng, mang tên tuổi của người đẹp đến gần hơn với khán giả.
Bên cạnh đó, Cao Thiên Trang còn khiến mọi người bất ngờ khi cho biết cô từng bị chơi xấu sau khi nổi tiếng. Với cá tính mạnh mẽ và gai góc, một số khán giả bày tỏ sự hoài nghi về thông tin này: “Ai hại được Trang hả?”. Ngay lập tức, người đẹp lên tiếng khẳng định: “Vậy mà cũng bị hại rồi!”. Ngoài ra, Cao Thiên Trang còn cho biết sau khi nổi tiếng, cô vẫn phải mượn tiền bố mẹ trong suốt 3 năm. Sau khi bắt đầu có thu nhập ổn định, nữ người mẫu trả nợ và giúp đỡ cho gia đình. Tuy nhiên, cô lại “trắng tay” do tiểu nhân hãm hại. Bên dưới bài đăng, người đẹp nhận được lời động viên từ những người bạn thân thiết, một tài khoản chia sẻ: “Cố lên Trang ơi! Anh cũng từng phá sản hai lần, giờ làm chủ công ty và làm ăn khá. Tùy số tùy phận”.
Mối quan hệ giữa Cao Thiên Trang và Thùy Dương từng rạn nứt sau chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars

Mối quan hệ giữa Cao Thiên Trang và Thùy Dương từng rạn nứt sau chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars

Đặc biệt, bài đăng của Cao Thiên Trang còn thu hút khán giả khi người đẹp bật mí về chuyện tình yêu. Nữ người mẫu chia sẻ trong điều số 6 và 7: “Từng chia tay hai anh người yêu Việt Nam và yêu anh người Nhật”. Tuy nhiên, Cao Thiên Trang từ chối tiết lộ danh tính của họ với khán giả. Ngoài ra, cô cũng cho biết sự ra đời của "team sang" là một trong những dấu mốc của cuộc đời. Có thể nói, tên tuổi của Cao Thiên Trang trở nên “hot” hơn khi người đẹp kết hợp với Kikki Lê và Thùy Dương trong chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars. Mặc dù không đạt vị trí cao nhưng những phát ngôn và thần thái của "team sang" trở thành một dấu ấn đậm nét cho chương trình. Kết thúc bài đăng là vai diễn thứ chính trong bộ phim Hoa hậu giang hồ. Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của người đẹp kể từ khi bước chân vào showbiz. Mặc dù diễn xuất của cô không thật sự xuất sắc nhưng Cao Thiên Trang vẫn được khán giả đánh giá là diễn tròn vai.
Cao Thiên Trang là người mẫu bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 với vị trí top 3 chung cuộc. Vắng bóng một thời gian, tên tuổi của Cao Thiên Trang trở nên nổi tiếng khi cô quyết định trở lại với chương trình vào mùa Dàn sao hội tụ. Những cuộc khẩu chiến giữa "team sang" và "team ảo" khiến khán giả ấn tượng. Sau chương trình, mối quan hệ của Cao Thiên Trang và Thùy Dương đã nảy sinh mâu thuẫn trong vấn đề tổ chức fan meeting dẫn đến rạn nứt. Tuy nhiên, cả hai đã làm hòa khiến cho fan của "team sang" vô cùng vui mừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.