Cặp 'hoa hậu nhí' Bảo Ngọc - Bella Vũ làm mới hit của Phương Thảo - Ngọc Lễ

05/01/2020 17:12 GMT+7

Ca khúc nổi tiếng thập niên 90 của cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ được làm mới lại qua tiếng hát ngọt ngào, đáng yêu của ca sĩ, diễn viên nhí Bảo Ngọc và Hoa hậu nhí thanh lịch Bella Vũ trong MV Con gái phiên bản 2019.

Đây là MV đầu tiên kỷ niệm tình bạn của Bella Vũ và Lê Huỳnh Bảo Ngọc. Dù đã song ca cùng nhiều người bạn như Gia Khiêm, Anh Đức… nhưng Bella thích MV Con gái nhất vì được hát cùng cô bạn thân trong nghệ thuật lẫn ngoài đời.
Mẹ của hai cô bé rất yêu thích bài hát gắn với kỷ niệm tuổi thơ nên gợi ý các con hát lại. Ban đầu Bella có vẻ ngại ngùng. Nhưng sau khi mẹ thuyết phục bằng bản phối mới phù hợp thế hệ trẻ hơn thì hai cô bé quyết định thử sức. Sau khi ra mắt một tuần, MV đã đạt 250.000 lượt xem trên kênh YouTube. Đây là con số ấn tượng với một MV của ca sĩ nhí.

Cô bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc từng gây ấn tượng khi đoạt giải Á quân Gương mặt thân quen nhí 2015 nay đã trở thành thiếu nữ xinh xắn

Ảnh: NVCC

Những MV trước của Bella Vũ là Let it go, How far I’ll go, You raise me up, Anh nhà ở đâu thế đã giới thiệu nhiều cảnh đẹp trong nước như Đà Lạt, Nghệ An… với bạn bè khắp nơi trên thế giới, các kiều bào đang sinh sống và làm việc xa quê hương nhiều năm. Lần này, đạo diễn Thế Linh chọn bối cảnh Yên Bái và TP.HCM cho MV Con gái, có các thửa ruộng bậc thang bạt ngàn lúa chín, thảm hoa tam giác mạch, dòng suối trong xanh chảy qua khe núi…
Lúc Bảo Ngọc co ro với áo lạnh trong thời tiết 12-13 độ C thì Bella Vũ luôn mặc đồ mỏng manh. Ai cũng nể khả năng chịu lạnh của cô bé. Vì thời tiết lạnh và di chuyển khó khăn nên đoàn phim bỏ lỡ nhiều bối cảnh dự tính. May mắn được sự giúp đỡ của thầy cô và những bạn nhỏ của Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở Kim Nọi (Mù Căng Chải, Yên Bái) nên đã có được những hình ảnh đặc biệt. Sau khi quay xong, Bella Vũ và Bảo Ngọc đã tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn.

Bella Vũ hiện sống tại Singapore nhưng thỉnh thoảng về Việt Nam góp mặt trong các show diễn dành cho trẻ em

Ảnh: NVCC

Lê Huỳnh Bảo Ngọc thực chất chính là cô bé gốc Cần Thơ khiến cư dân mạng xôn xao nhiều năm về trước bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và cực dễ thương. Cô bé được ưu ái gọi là "Hoa hậu tương lai" hay "Hoa khôi nhí Tây Đô". Cô bé có đôi mắt to tròn biết cười và khuôn miệng chúm chím dễ thương từng tham gia Đồ Rê Mí 2014 và trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất mùa giải đó. Năm 2015, Bảo Ngọc tiếp tục chinh phục khán giả truyền hình khi xuất hiện tại gameshow Gương mặt thân quen nhí và giành giải á quân. Trong lĩnh vực phim ảnh, Bảo Ngọc từng được đạo diễn Victor Vũ mời tham gia diễn xuất trong bộ phim đình đám Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, và phim truyền hình Gia đình là số 1.
Bella Vũ Huyền Diệu sinh năm 2008. Cô bé được biết đến từ khi đoạt giải thưởng Công chúa Tài năng tại cuộc thi Prince and Princess International 2018 tổ chức tại Thái Lan. Năm 2019, Bella Vũ thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia và giành giải Hoa hậu nhí thanh lịch. Bella Vũ tuy còn nhỏ nhưng đã có thành tích đáng nể ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, thể thao... Cô bé từng đạt Huy chương bạc piano solo tại Liên hoan âm nhạc châu Á lần 3 tại Singapore 2015, học viên nhí nhỏ tuổi nhất tham gia chương trình du học hè tại học viện piano lừng danh thế giới Adam Gyorgy ở Hungary...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.