Cặp sao ‘Thư ký Kim’ Park Seo Joon - Park Min Young phủ nhận tin hẹn hò

27/07/2018 09:38 GMT+7

Ngay khi tin tức 'phim giả tình thật' được đăng tải, đôi diễn viên chính Thư ký Kim, sao thế? là Park Seo Joon và Park Min Young đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Sáng sớm 27.7, dư luận xứ kim chi “nháo nhào” trước tin cặp sao phim Thư ký Kim, sao thế? đang hẹn hò. Mọi chuyện khởi nguồn từ bài báo ngày 27.7 của Sport DongA với dòng tít: “Park Seo Joon và Park Min Young: Ba năm hẹn hò bí mật”.
Trong trang báo này, mối quan hệ của cả hai được cho là bắt đầu từ trước khi đóng chung Thư ký Kim, sao thế?, và đôi tình nhân đều cố gắng giữ kín chuyện tình của mình. Sport DongA còn trích dẫn một nguồn tin thân cận cho biết: “Nhiều người tò mò về quan hệ của họ, nhưng cả hai không muốn đời tư của mình gây chú ý hơn công việc diễn xuất. Thế nên, cặp đôi đã giữ bí mật với cả những người thân thiết và hẹn hò như kiểu điệp viên 007 vậy”.
Đôi Park - Park bị fan soi từng đeo vòng đôi ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO
Ngay lập tức, cộng đồng mạng cũng đã tìm ra “bằng chứng” cho thấy Park Seo Joon và Park Min Young thật sự đang hẹn hò. Nhiều cư dân mạng chỉ ra cả hai thường dùng đồ đôi, đi du lịch với nhau, có những tấm ảnh cùng một địa điểm,…
Tuy nhiên, niềm vui của người hâm mộ Park Seo Joon và Park Min Young chưa kéo dài được lâu thì hai ngôi sao đều đưa ra thông báo phủ nhận. Công ty quản lý của “Phó tổng Lee” là Awesome ENT đã tuyên bố: “Park Seo Joon và Park Min Young là đồng nghiệp thân thiết”. Đại diện của sao phim Thanh xuân vật vã bổ sung: “Tin hẹn hò không đúng sự thật. Chúng tôi tin rằng nhiều người quan tâm đến chuyện này chỉ vì "phản ứng hóa học" tốt của họ trong bộ phim truyền hình mà thôi”. Công ty quản lý Namoo Actors của Park Min Young cũng khẳng định cô và bạn diễn điển trai chỉ là đồng nghiệp thân thiết.
Hai diễn viên thân thiết trên trường quay cùng ê-kíp ẢNH: INSTAGRAM NV
Park Seo Joon sinh năm 1988, là nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Đóng phim từ năm 2011, nhưng đến năm 2015, anh mới được biết đến nhiều hơn nhờ tác phẩm Kill me heal me (Tìm lại chính mình). Sau đó, tài tử 30 tuổi trở thành hiện tượng khắp châu Á với loạt phim truyền hình Cô nàng xinh đẹp, Thanh xuân vật vã, Thư ký Kim, sao thế?… và gây dấu ấn trên màn ảnh rộng qua các tác phẩm Vẻ đẹp tâm hồn, Cảnh sát tập sự.
Lớn hơn "bạn trai tin đồn" 2 tuổi, Park Min Young cũng nổi tiếng không kém nhờ các phim ăn khách như Gia đình là số 1 phần 1, Chuyện tình Sungkyunkwan, Thợ săn thành phố, Healer, 7 ngày làm vương hậu… Cô cũng được khen ngợi là mỹ nhân dao kéo thành công nhất tại Hàn Quốc. Về đời tư, người đẹp từng công khai hẹn hò Lee Min Ho nhưng đã chia tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.