Jang Dong Gun được chọn là tài tử đẹp trai nhất Hàn Quốc

07/07/2018 20:37 GMT+7

Nam diễn viên đã vượt qua nhiều đối thủ/đồng nghiệp với số phiếu sít sao để trở thành Nam nghệ sĩ (bao gồm cả vận động viên) đẹp trai nhất Hàn Quốc.

Ngày 6.7, chương trình Entertainment Weekly của đài KBS đã phát sóng kết quả bình chọn Sao nam điển trai nhất nước. Đây là cuộc khảo sát diễn ra hằng năm và do Viện nghiên cứu đài truyền hình KBS tiến hành trên mạng.
Năm nay, bình chọn kéo dài từ ngày 17 đến 21.5 và thu hút 1.034 người (cả nam lẫn nữ) có độ tuổi trên 19 để chọn ra Nam nghệ sĩ mà họ cho rằng đẹp trai nhất trong số 1.013 nam thần được liệt kê trong danh sách. Đặc biệt, các ứng cử viên không chỉ giới hạn trong ngành giải trí mà còn bao gồm cả những nam vận động viên.
Top ba sao nam đẹp trai nhất theo bình chọn mới công bố
Sau 5 ngày, kết quả cuối cùng công bố và nhận được đông đảo ý kiến tán thành. Theo đó, đứng đầu là Jang Dong Gun với 24% số phiếu. Ngay sau anh là Kang Dong Won với 23,5%. Won Bin đứng thứ ba nhờ 20,64% lượng bình chọn. Jung Woo Sung và Park Bo Gum lần lượt xếp thứ tư và năm. Thứ tự còn lại trong top 10 là mỹ nam Mỹ gốc Hàn Daniel Henney và các nam diễn viên Kang Shin Sung Il, Jo In Sung, Song Joong Ki, Gong Yoo.
Những cái tên quen thuộc còn lại trong top 30 Sao nam điển trai nhất còn có Hyun Bin (hạng 11), So Ji Sub (hạng 14), Bae Yong Joon (hạng 15), Kim Soo Hyun (hạng 17), Cha In Pyo (hạng 20), Lee Byung Hoon (hạng 23), Ji Chang Wook (hạng 24), Kwon Sang Woo (hạng 26), Lee Min Ho (hạng 27), Park Seo Joon (hạng 30).
Đáng chú ý là sự xuất hiện của cầu thủ Ahn Jung Hwan trong bảng bình chọn. Ngôi sao đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002 đến giờ vẫn được công chúng dành nhiều thiện cảm. Anh đứng vị trí 16, cao hơn cả nhiều tài tử hàng đầu xứ kim chi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.