Cát Tường lo sợ vì Tiết Cương rủ đi du lịch riêng, lo toàn bộ chi phí

27/03/2020 14:31 GMT+7

Cát Tường gây chú ý khi đăng tải vlog dự sinh nhật một người bạn. Đáng chú ý, nữ diễn viên tiết lộ Tiết Cương nhiều lần rủ cô đi du lịch riêng, thậm chí đòi lo toàn bộ chi phí.

Trong vlog chia sẻ trên YouTube, Cát Tường khiến khán giả bất ngờ khi cho biết nam diễn viên Tiết Cương, người nổi tiếng “keo kiệt” trong showbiz, nhiều lần rủ cô đi du lịch nước ngoài. Nữ diễn viên bày tỏ bất ngờ về hành động của Tiết Cương: “Anh là người không ai ăn được của anh một đồng nào, nổi tiếng là trùm sò nhất thế giới, nhưng tại sao anh lại rủ tôi đi du lịch”.
Ngoài ra, cô còn đem chuyện này kể với Lê Giang: “Từ hồi tôi đi Úc thăm con, ngày nào Tiết Cương cũng nhắn tin cho tôi. Anh ấy hỏi tôi khỏe không, nhớ mua sô-cô-la cho anh nghe Tường. Tôi mới tự hỏi tại sao phải mua cho anh ấy”. Đáp lại Cát Tường, Lê Giang cho biết Tiết Cương đang có ý đồ cưa cẩm cô nhưng chưa dám thể hiện, việc mua sô-cô-la là biểu tượng của tình yêu. Thậm chí, danh hài Lê Giang còn tiết lộ rằng Tiết Cương luôn nhắc đến Cát Tường mỗi khi anh trò chuyện cùng cô.

Lê Giang "vạch mặt" Tiết Cương vì rủ Cát Tường đi du lịch riêng

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự việc, MC Bạn muốn hẹn hò vô cùng sửng sốt lên tiếng: “Hồi nãy, lúc vô bàn tiệc, anh ấy cũng kêu tôi qua ngồi gần, tôi mới hỏi qua ngồi làm gì, anh ấy nói để bàn chuyện đi du lịch. Tôi mới nói ngồi đối diện cũng bàn được vậy, tại sao phải ngồi gần, tôi đâu dám qua, phải đợi chị (Lê Giang) vào”.
Đáp lại sự “vạch mặt” của Lê Giang và Cát Tường, Tiết Cương bày tỏ: “Lý do vì tôi thấy Cát Tường dễ thương, đó giờ Cát Tường chưa đi nhiều nơi, tôi là đàn anh đi nhiều rồi nên mình hướng dẫn nó”. Ngoài ra, nam diễn viên cũng khẳng định chỉ xem Cát Tường là đàn em thân thiết, chỉ muốn giao lưu như bạn bè bình thường.
Sau khi đăng tải, vlog nhận về sự quan tâm của khán giả. Hàng loạt người dùng bình luận: “Hài hước ghê Cát Tường ơi, có khi ông Cương thích thiệt á”, “Cát Tường hẹn Tiết Cương sau dịch cúm hãy đi chơi nha, giờ đang có dịch đi không được đâu”, “Cát Tường xinh đẹp, dễ thương, ai mà không thích”...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.