Chân dung nữ tiếp viên Vietnam Airlines thích thi hoa hậu

12/12/2017 15:18 GMT+7

Loan Vương (tên đầy đủ Vương Ngọc Loan) là người đẹp trông lạ mà quen. Nữ tiếp viên của Vietnam Airlines chính là gương mặt được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa hậu du lịch 2008, năm Ngọc Diễm đăng quang cuộc thi này.

Sau khi thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Du lịch ở tuổi 23, Loan Vương tiếp tục công việc của một tiếp viên hàng không và thường nhận được các lời mời đóng quảng cáo.
Tới năm 2015, Loan Vương lại tiếp tục tham dự cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân và một lần nữa lọt top 5 chung cuộc cùng hai giải phụ: Người đẹp hình thể và Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất.
Loan Vương rất yêu nghề và gắn bó với công việc này khoảng 10 năm
Nhan sắc thu hút của cô tiếp viên hàng không trong công việc hằng ngày
Sở hữu gương mặt ấn tượng cùng chiều cao lý tưởng 1,7m, số đo 88-58-92, Loan Vương tiếp tục nhận được lời mời tham dự Hoa hậu quý tộc thế giới 2017 sẽ diễn ra tại Myanmar từ ngày 16 - 23.12. Cuộc thi có sự tham gia của các đại diện như: Đức, Anh, Ba Lan, Hà Lan, Nam Phi, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Ấn Độ…
Chia sẻ về lý do dự thi hoa hậu, người đẹp sinh năm 1985 cho biết: “Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 tôi đã là một tiếp viên hàng không rồi. Nhưng khi đó, tôi làm việc ở hãng hàng không Jetstar Paciffic Airlines. Tới khi chuyển sang làm việc tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, ban lãnh đạo của Vietnam Airlines đã tạo điều kiện và đồng ý cho tôi tham dự cuộc thi sắp tới. Là người thích khám phá bản thân, tại sao tôi lại không nắm bắt lấy cơ hội này và thử sức mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.