Channing Tatum - Jenna Dewan ly thân sau 9 năm kết hôn

03/04/2018 10:04 GMT+7

Trải qua hơn một thập niên bên nhau (9 năm hôn nhân và 3 năm hẹn hò) với nhiều sóng gió, vợ chồng Jenna Dewan và Channing Tatum đã không thể giữ được hạnh phúc trọn vẹn. Họ vừa công bố ly thân hôm 2.4 (giờ Mỹ).

Trong bài chia sẻ với People, tài tử Kingsman: The Golden Circle bày tỏ: "Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời, và bên cạnh đó cũng là những vấn đề khó khăn. Chúng tôi cùng nhau lựa chọn việc ly thân này. Cả hai đã yêu nhau sâu sắc và trải qua hành trình kỳ diệu cùng nhau. Hoàn toàn không có chuyện tình cảm dành cho nhau bị thay đổi nhưng cuộc hành trình đưa chúng tôi đi theo hai ngả khác nhau".
Cặp đôi khẳng định họ vẫn là một gia đình và sẽ luôn gắn kết để chăm sóc cô con gái bé bỏng Everly, năm nay lên 5. "Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm ngoài vấn đề này. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã tôn trọng sự riêng tư của gia đình chúng tôi", People trích dẫn.
Cặp đôi đã tham dự Kids 'Choice Awards cùng nhau, nơi Tatum quảng bá cho bộ phim hoạt hình Smallfoot mới của anh Ảnh: AFP

Jenna Dewan và Channing Tatum gặp nhau lần đầu qua bộ phim Step Up vào năm 2006. Hai diễn viên bí mật hẹn hò 3 năm trước khi quyết định gắn kết trọn đời bằng một hôn lễ lãng mạn tại Malibu, Mỹ. Tháng 5.2013, Jenna sinh con gái đầu lòng, Everly. Hạnh phúc tưởng như viên mãn với gia đình tài tử từng giành ba giải Teen Choice Awards, hai giải MTV Movie Awards khi họ liên tục thể hiện tình cảm với nhau qua mạng xã hội. Vào kỷ niệm 7 năm ngày cưới năm 2016, Channing Tatum đã đăng một bức hình chụp vợ từ phía sau trên Instagram với chú thích ngọt ngào: "Người phụ nữ này, tôi và cô ấy đã quen nhau 11 năm và kết hôn được 7 năm. Chúc mừng ngày đặc biệt. Cảm ơn và yêu em nhiều. Thêm vào đó, em trông rất tuyệt đấy".

Vào tháng 12 năm ngoái, ngôi sao 38 tuổi còn tranh thủ nịnh vợ trong ngày sinh nhật: "Tạo vật này của tạo hóa ngày một trở nên hoàn mỹ. Vẻ đẹp của cô ấy có lẽ chỉ từng được thấy trong truyện thần tiên. Anh yêu sự mạnh mẽ và đức tính vị tha ở em. Em khiến mọi thứ xung quanh chúng ta tốt đẹp hơn. Anh yêu và biết ơn em. Chúc em một đời hạnh phúc”.
Tài tử Step Up đăng tải bức hình gợi cảm của bà xã đang ngủ trưa trước khi hai vợ chồng tới tham dự bữa tiệc sau lễ trao giải Quả cầu vàng 2017 Ảnh chụp màn hình
Channing Tatum rất hay tranh thủ ca ngợi bà xã mỗi lần anh đăng hình lên Instagram
Hôn nhân ngọt ngào một thời của đôi vợ chồng nổi tiếng Ảnh: Instagram
So với sự nghiệp của chồng, Jenna Dewan ít được biết đến hơn. Ngoài là một diễn viên, cô còn là vũ công, thu hút người hâm mộ bởi vẻ đẹp thể thao khỏe khoắn. Cô từng nhảy phụ họa cho những tên tuổi hàng đầu như nhóm nhạc N’SYNC, ca sĩ Justin Timberlake và Ricky Martin trước khi tham gia diễn xuất.
Hồi tháng 3, nữ vũ công sinh năm 1980 tâm sự trong một bài phỏng vấn: "Khi mọi người nói rằng hai bạn có một cuộc sống hoàn hảo, tôi muốn hét lên và nói với họ rằng không ai hoàn hảo cả.  Tôi nghĩ đến thời điểm này chúng tôi đã thực sự cùng "lớn lên". Chúng tôi luôn có cùng giá trị nhưng chúng tôi không hoàn hảo. Chúng tôi cũng "chiến đấu" như các cặp khác. Khi bất đồng, chúng tôi có những ngày mà chúng tôi không thực sự yêu nhau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.